Internet Banking

Chỉ cần có kết nối Internet, Quý khách có thể sử dụng Sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt mọi lúc, mọi nơi với độ an toàn, bảo mật cao
  • Đặc điểm
  • Tiện ích
  • Đăng ký dịch vụ
  • Hướng dẫn
  • Biểu phí & Hạn mức
  • Liên hệ
  • Bảo mật cao bằng công nghệ SSL và chứng thực của VeriSign.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng bằng tiếng Việt, tiếng Anh.
  • Dùng cho cả Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, Khách hàng Doanh nghiệp có thể được cấp nhiều user khác nhau.
  • Truy vấn thông tin tài khoản: Tiền gửi Thanh toán, Tiền gửi Tiết kiệm, Hợp đồng tín dụng.
  • Chuyển khoản: Nội bộ và Liên ngân hàng.
  • Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 qua thẻ và tài khoản: danh sách Ngân hàng xem tại đây.
  • Truy vấn lịch sử giao dịch.Quản trị user dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Truy vấn thông tin khác: mạng lưới điểm giao dịch, tỷ giá hối đoái…
  • Thanh toán: Nạp tiền trực tiếp và thanh toán hóa đơn
Để đăng ký dịch vụ Internet Banking mới, Quý khách chỉ cần
Bước 1:
Lấy phiếu đăng ký sử dụng dịch vụ theo một trong 2 cách sau:
– Tải Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking dành cho Khách hàng Cá nhân hoặc Hợp đồng cung cấp dịch vụ Internet Banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp từ trang web của LPBank.
– Tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của LPBank.

Bước 2:

Điền thông tin vào Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc Hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Bước 3:

Nộp Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc Hợp đồng cung cấp dịch vụ đã được điền đầy đủ thông tin, có chữ ký, ghi rõ họ tên, tại bất kỳ Điểm Giao dịch nào của LPBank trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí đăng ký và phí thường niên cho Khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp đến hết tháng 10/2012.
Quý khách vui lòng tham khảo Quy định sử dụng dịch vụ Internet Banking
Để tìm hiểu cách thức sử dụng Internet Banking, vui lòng xem
 
Hướng dẫn Nạp tiền và Thanh toán: để Nạp tiền và Thanh toán, Khách hàng cần nhập thông tin về Mã Hoá đơn, Mã Khách hàng hoặc Mã Thanh toán. Cụ thể như sau:
–         Di động/Điện thoại cố định: là Số điện thoại.
–         Tài khoản trực tuyến: là tên Tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ.
–         Internet/ADSL: là Mã Khách hàng được cung cấp hoặc đăng ký khi sử dụng dịch vụ.
–         Điện lực: là Mã Khách hàng/Mã hoá đơn được Công ty Điện lực cung cấp
Danh sách các Công ty Điện lực chấp nhận thanh toán.
–         Tài chính Prudential: là Mã Hợp đồng của khoản vay
–         Vé máy bay qua 1900555520: Khách hàng gọi đến Tổng đài 1900555520 sẽ được Tổng đài viên hướng dẫn đặt vé và cung cấp Mã Thanh toán.
Danh sách các hãng hàng không chấp nhận đặt vé
  • Biểu phí & Hạn mức dịch vụ Internet Banking, xem chi tiết tại đây.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 1800 577758/ 024 62 668 668 hoặc gửi email đến địa chỉ: dichvukhachhang@lpbank.com.vn để được giải đáp.

Khi có yêu cầu trợ giúp dịch vụ hoặc đề nghị tra soát, vui lòng liên hệ Điểm giao dịch gần nhất của LPBank và điền vào các biểu mẫu sau:
– Phiếu yêu cầu hỗ trợ dành cho KHCN (tải về tại đây);
– Phiếu yêu cầu hỗ trợ dành cho KHDN (tải về tại đây);
– Phiếu đề nghị tra soát giao dịch chuyển khoản liên Ngân hàng (tải về tại đây);
– Phiếu đề nghị hoàn chuyển giao dịch chuyển khoản liên Ngân hàng (tải về tại đây);

Tổng đài CSKH (Miễn phí) 1800 57 77 58

Sản phẩm liên quan