Trang chủ Tin tức 08-01-2023: LienVietPostBank đồng hành cùng Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế tỉnh Thanh Hóa

08-01-2023: LienVietPostBank đồng hành cùng Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế tỉnh Thanh Hóa

08/01/2023

Sáng ngày 8/1/2023, tại Hội trường 25B – UBND tỉnh Thanh hoá, Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế, Hội Khuyến học tỉnh Thanh hoá đã tổ chức Lễ trao học bổng cho 1.000 cháu học sinh vượt khó năm học 2022-2023, với tổng trị giá hơn 800 triệu đồng cùng 15 máy tính bảng.

Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế do Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Công ty CP Him Lam và Công ty TNHH Tin học và Thương mại Hồng Cơ đồng sáng lập năm 2012. Đến nay, Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế đã trao học bổng, trao thưởng cho hơn 5.800 học sinh, với số tiền gần 4 tỷ đồng.

Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của các vị đại biểu là đại diện Tỉnh uỷ, HDND, UBND, MTTQVN tỉnh Thanh Hóa: Bà Phạm thị Thanh Thuỷ – Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch MTTQ VN tỉnh Thanh hoá; Ông Đầu Thanh Tùng – Tỉnh uỷ viên, PCT UBND tỉnh Thanh hoá; Ông Vương Văn Việt – Nguyên PCT UBND, Chủ tịch Hội KH tỉnh Thanh hoá; Cùng với sự có mặt của đại diện các Sở ban ngành; Các cơ quan truyền hình, báo chí tỉnh Thanh hoá; Đại diện Hội khuyến học; Các giáo viên, phụ huynh và 1000 em học sinh vượt khó trong học tập.

Về phía Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) – đơn vị sáng lập và tài trợ cho Qũy Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế, có sự tham dự của Ông Lê Tiến Dũng – Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa. Tại sự kiện Ông Lê Tiến Dũng cũng đã có buổi gặp gỡ, động viên cũng như tham gia trao học bổng và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội Khuyến học, Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế đã trao 55 triệu đồng tài trợ học bổng cho Trường THCS Nguyễn Đan Quế, xã Vĩnh Hùng (huyện Vĩnh Lộc); trao biểu trưng số tiền học bổng và đồ dùng học tập cho Hội Khuyến học 10 huyện, thị xã trong tỉnh; trao học bổng và đồ dùng học tập cho 100 em học có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn Tp. Thanh Hóa; trao 15 máy tính bảng cho 15 em học sinh huyện Đông Sơn và Trường THCS Nguyễn Đan Quế với tổng số tiền là 855 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các thành viên Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học khuyến tài Nguyễn Đan Quế, và mong muốn Quỹ tiếp tục đồng hành, góp sức nhiều hơn nữa trong công tác khuyến học khuyến tài, an sinh xã hội. Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, các gia đình, dòng họ, cộng đồng dân cư tiếp tục quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, đẩy mạnh phong trào khuyến học khuyến tài.

Sự hỗ trợ của Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Nguyễn Đan Quế đã góp phần vào sự phát triển của giáo dục, đào tạo và công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Thanh Hóa trong thời gian qua; đã và đang tiếp sức, chắp cánh cho rất nhiều học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh thực hiện ước mơ đến trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – Ông Lê Tiến Dũng trao học bổng và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn TP. Thanh Hóa

Ông Lê Tiến Dũng cùng Ông Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao học bổng

Đại diện lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ trao học bổng và đồ dùng học tập cho các em học sinh TP. Thanh Hóa

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *