Trang chủ Tin tức 08-6-2023: LPBank tiếp tục triển khai gói 8.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn với lãi suất chỉ từ 7.5%/năm

08-6-2023: LPBank tiếp tục triển khai gói 8.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn với lãi suất chỉ từ 7.5%/năm

08/06/2023

LPBank dành 8.000 tỷ đồng triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.5%/năm.

LPBank xây dựng chính sách ưu đãi giảm lãi suất cho vay hạn mức 3.000 tỷ đồng đối với khách hàng doanh nghiệp và 5.000 tỷ đồng đối với khách hàng cá nhân.

Cụ thể mức lãi suất cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp chỉ từ 7.5%/năm và khách hàng cá nhân chỉ từ 8.5%/năm. Đây cũng là một trong những chính sách kịp thời của Ngân hàng nhằm đồng hành cùng Ngân hàng Nhà nước tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn để phục vụ sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, Ngân hàng còn triển khai nhiều gói giải pháp nhằm mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng. LPBank đã chính thức cho ra mắt sản phẩmCho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h” từ ngày 25/5/2023. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là thời gian thông báo cấp tín dụng trong 24h. Đặc biệt yêu cầu về hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, linh hoạt. LPBank  cam kết sẽ tiếp tục chủ động, tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, LPBank đã đạt những cột mốc quan trọng trên hành trình trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, giữ vững vị thế là Ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất với hơn 1.200 điểm giao dịch trên cả nước. Trong giai đoạn 2023 – 2028, với định hướng chiến lược rõ ràng của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo, tinh thần đoàn kết nhằm đổi mới toàn diện của tập thể cán bộ nhân viên cùng sự ủng hộ của cổ đông, đối tác và khách hàng, LPBank được kỳ vọng sẽ bắt đầu một hành trình phát triển vượt trội, mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *