Trang chủ Tin tức 12-01-2022: Khai mạc Giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023

12-01-2022: Khai mạc Giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023

12/01/2023

Tối 12/1/2023, tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức khai mạc Giải Bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup 2023.

Giải đấu có sự tham gia tranh tài của 4 đội bóng giàu thành tích: Đương kim vô địch V-League 2022 CLB Hà Nội, Á quân V-League 2022 CLB Hải Phòng, CLB Viettel và đặc biệt, sự quay trở lại của CLB Công An Hà Nội.

Đại diện Nhà tài trợ chính phát biểu tại Lễ Khai mạc, Ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank cho biết: “Song song với việc phát triển kinh doanh có hiệu quả, LienVietPostBank tích cực tham gia đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và xã hội theo đúng phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh” mà Ngân hàng cam kết thực hiện lâu dài. Trong đó tập trung vào 5 trụ cột: Giáo dục – đào tạo nguồn nhân lực, Y tế, Văn hóa – thể thao, An sinh xã hội, Hỗ trợ địa phương nghèo phát triển. Đối với lĩnh vực thể thao, LienVietPostBank là thương hiệu gắn liền với nhiều hoạt động và giải đấu uy tín.”

Sau lễ khai mạc, khán giả hâm mộ chứng kiến màn tranh tài ở lượt trận đầu tiên của 2 đội là CLB Công An Hà Nội và CLB Hải Phòng. Với quá nhiều cầu thủ vừa gia nhập đội bóng, đồng thời HLV Paulo Foiani cũng cần thêm thời gian để phổ biến triết lý và hoàn thiện sơ đồ 4-2-3-1, CLB CAHN chưa thể ngay lập tức trở thành một thế lực. Kết quả hòa 0-0 với Hải Phòng trong tối 12/01 có thể coi là một thành công.

Trước đó là trận đấu giữa CLB Viettel gặp CLB Hà Nội. Ở trận này, CLB Hà Nội đã cho thấy sức mạnh của nhà vô địch khi đánh bại Viettel với tỷ số 2-1.

Sau đây là một số hình ảnh từ sự kiện:

Đội bóng Công an Hà Nội chụp ảnh lưu niệm.

Đội trưởng Hai Đội và các trọng tài trước trận đấu Công an Hà Nội và CLB Hải Phòng.

Một pha tranh chấp trong trận đấu Công an Hà Nội và CLB Hải Phòng.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *