Trang chủ Tin tức 17-5-2023: Cảnh giác với thủ đoạn giả mạo LPBank phê duyệt khoản vay

17-5-2023: Cảnh giác với thủ đoạn giả mạo LPBank phê duyệt khoản vay

17/05/2023

CẢNH GIÁC VỚI THỦ ĐOẠN GIẢ MẠO LPBANK PHÊ DUYỆT KHOẢN VAY

Kính gửi Qúy khách hàng,

Mạo danh LPBank gửi tin nhắn tới khách hàng thông báo đã phê duyệt khoản vay nhưng thực chất là lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đây tiếp tục là chiêu thức giả mạo ngân hàng được kẻ gian dàn dựng tinh vi nhằm trục lợi từ khách hàng.

Qua phản ánh của Khách hàng, LPBank vừa phát hiện trường hợp đối tượng sử dụng số điện thoại lạ gửi đến khách hàng với nội dung: “LIENVIETPOSTBANK, LPB Thong bao tin vui gui den anh N.D.N duoc phe duyet KHOAN vay so tien 20-290tr LIEN HE NHAN VIEN TU VAN (Zalo_nhu_ kèm số điện thoại đối tượng cung cấp)”.

Để bảo vệ tài sản và nâng cao cảnh giác, một lần nữa LPBank khuyến cáo Qúy khách hàng đặc biệt lưu ý những điểm sau:

  1. Lưu ý: Số điện thoại tư vấn, chăm sóc khách hàng của LPBank gọi đến khách hàng bao gồm hai số điện thoại: : 1800577758 hoặc 024 62 668 668. Mọi số điện thoại, nếu không được xác nhận là số điện thoại của nhân viên LPBank đều là giả mạo, Qúy khách hàng tuyệt đối không được thực hiện theo các hướng dẫn trong tin nhắn, hay tin theo lời mời, giới thiệu hoặc xác nhận bất cứ giao dịch nào để tránh rơi vào bẫy của kẻ gian.
  2. Hết sức cảnh giác với tin nhắn, cuộc gọi, email lạ gửi các thông báo, yêu cầu truy cập đường link, trang web, đăng nhập, cung cấp thông tin tài khoản, thông tin cá nhân hoặc các thông báo liên quan đến giao dịch tài chính, khoản vay, sao kê.

Trước nhiều thủ đoạn giả mạo ngày càng tinh vi, LPBank đã có khuyến cáo giúp khách hàng an toàn khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng. Qúy khách hàng có thể xem chi tiết thông tin tại địa chỉ chính thức của Ngân hàng trên Website: http://lpbank.com.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/LPBankFanpage

Kính chúc Qúy khách hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cùng sản phẩm và dịch vụ của LPBank!

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *