Trang chủ Tin tức 10-5-2019: Trao thưởng cho Khách hàng Chương trình “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”

10-5-2019: Trao thưởng cho Khách hàng Chương trình “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”

26/08/2019

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong Chương trình “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm” tại Trung tâm số 1 của Bưu điện Hà Nội, số 75 đường Đinh Tiên Hoàng.

Tham dự Lễ trao thưởng có đại diện Ban lãnh đạo LienVietPostBank và Bưu điện TP. Hà Nội cùng các khách hàng đại diện cho cộng đồng khách hàng đông đảo đã hưởng ứng Chương trình trong thời gian qua.

Chương trình “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm” được LienVietPostBank triển khai từ ngay tuần đầu tiên của năm 2019 nhằm thúc đẩy tiền gửi của dân cư toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mại – tặng quà ngay và quay số trúng thưởng cho các khách hàng cá nhân gửi tiền trên hệ thống các Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ). Cụ thể, từ ngày 5/1/2019 đến hết ngày 5/4/2019, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại hệ thống PGDBĐ sẽ có cơ hội tham gia đồng thời hai chương trình khuyến mại “Quà tặng ngay bằng tiền mặt” và “Quay số trúng thưởng cuối kỳ”.

Sau 3 tháng triển khai, Chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng trên toàn quốc với doanh số tiền gửi là 18.180 tỷ đồng tiền gửi, với hơn 110.000 khách hàng tham gia. Số lượng mã số dự thưởng của Khách hàng được cấp dựa trên 01 sổ tiết kiệm mở mới, được tính dựa trên số tiền gửi và kỳ hạn gửi. Chương trình quay số trúng thưởng lần này có hơn 11.600.000 mã số hợp lệ để thực hiện quay số.

Ngày 18/4/2019, Lễ Quay số trúng thưởng đã được LienVietPostBank và Vietnam Post tổ chức tại Hà Nội, chọn ra 1 Giải Đặc biệt (10 lượng vàng SJC giá trị 365 triệu đồng), 07 Giải Nhất (mỗi Giải 02 lượng vàng SJC), 11 Giải Nhì (mỗi Giải 01 lượng vàng SJC), 100 Giải Ba (mỗi Giải 1 chỉ vàng SJC) và 1000 Giải Khuyến khích (mỗi Giải là Sổ Tiết kiệm 01 triệu đồng).

Chủ nhân Giải Đặc biệt là một khách hàng đến từ Hà Nội có tên là Nguyễn Vĩnh Thịnh – một khách hàng thân thiết của Bưu cục Giảng Võ, TP Hà Nội trong nhiều năm qua.

Cũng sáng hôm nay, Lễ Trao thưởng được tổ chức tại nhiều địa phương trong cả nước, dành cho các khách hàng không cư trú tại Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh từ Lễ Trao thưởng tổ chức sáng ngày 10/5/2019 tại Hà Nội và nhiều địa phương khác trên cả nước.

7

Trao thưởng Giải Đặc biệt cho khách hàng Nguyễn Vĩnh Thịnh.

8

Đại diện các Khách hàng giành Giải Nhất.

9

Giải Nhì.

10

Giải Ba.

11

Các Khách hàng trực tiếp nhận thưởng và hoàn thành các thủ tục cần thiết ngày hôm nay.

13

Lễ Trao thưởng tại Hà Nội.

15

Lễ Trao thưởng tại LienVietPostBank – Chi nhánh Quảng Trị.

16

Lễ Trao thưởng tại LienVietPostBank – Phòng Giao dịch Chợ Đồn thuộc Chi nhánh Bắc Kạn.

17

Lễ Trao thưởng tại LienVietPostBank – Phòng Giao dịch Na Rì thuộc Chi nhánh Bắc Kạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *