Trang chủ Blog Hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ tín dụng LPBank nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ tín dụng LPBank nhanh chóng, đơn giản

04/06/2024

Thẻ tín dụng LPBank cho phép “chi tiêu trước, thanh toán sau” với nhiều tiện ích nổi bật hứa hẹn mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thuận tiện trong quá trình sử dụng. Việc đăng ký mở thẻ tín dụng LPBank được tiến hành nhanh chóng, đơn giản, tuy nhiên trước khi mở thẻ, quý khách cũng cần nắm được những thông tin cơ bản như điều kiện cũng như biểu phí để không gặp khó khăn trong quá trình mở và sử dụng thẻ tín dụng LPBank.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng LPBank

Để đủ điều kiện mở thẻ tín dụng LPBank, quý khách cần đáp ứng các quy định của pháp luật Việt Nam cũng như các yêu cầu mà ngân hàng đặt ra nhằm chứng minh khả năng chi trả hàng tháng trong quá trình sử dụng thẻ.

Theo quy định, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng LPBank phải là các cá nhân đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam. Thông tư 18/2024/TT-NHNN có quy định cụ thể về đối tượng được sử dụng thẻ tín dụng như sau:

  • Người sử dụng thẻ tín dụng phải đủ 18 tuổi trở lêncó năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Người từ 15 tuổi đến dưới 18 tuổi không bị mất hay hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ tín dụng.
  • Các khách hàng là người nước ngoài phải đáp ứng được yêu cầu về thời gian cư trú tại Việt Nam tối thiểu là 12 tháng (360 ngày).

Bên cạnh đó, quý khách cũng đồng thời phải đáp ứng các điều kiện mở thẻ của LPBank, được quy định rõ trong từng loại thẻ khác nhau. Cụ thể:

  • Cá nhân có nhu cầu sử dụng thẻ phải đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do LPBank và pháp luật quy định.
  • Quý khách hàng đồng thời phải cam kết chấp hành các điều kiện, điều khoản phát hành, sử dụng và thanh toán thẻ tín dụng do Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam quy định.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các điều kiện, điều khoản thẻ tín dụng LPBank, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây.  

Khách hàng mở thẻ tín dụng LPBank phải chấp hành các điều kiện phát hành, sử dụng và thanh toán

Khách hàng mở thẻ tín dụng LPBank phải chấp hành các điều kiện phát hành, sử dụng và thanh toán

2. Hướng đăng ký mở thẻ tín dụng LPBank

Việc mở thẻ tín dụng LPBank phải được tiến hành trực tiếp tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch của ngân hàng. Bên cạnh đó, quý khách hàng cần đảm bảo thực hiện đúng quy trình, chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ được yêu cầu trong thủ tục theo quy định chung của ngân hàng.

2.1. Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ mở thẻ tín dụng LPBank bao gồm một số giấy tờ sau:

  • CMND/CCCD/thẻ căn cước/căn cước điện tử còn hiệu lực.
  • Giấy đề nghị phát hành kiêm hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng.
  • Một số giấy tờ khác tuỳ theo yêu cầu của ngân hàng (sao kê tài khoản, chứng minh thu nhập…). Các thông tin chi tiết về các loại giấy tờ cần chuẩn bị sẽ được thông báo cụ thể khi quý khách hàng tới mở thẻ tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch của LPBank.

Ngoài ra, từng loại thẻ khác nhau sẽ yêu cầu thêm các loại giấy tờ khác để phục vụ cho quá trình đăng ký mở thẻ tín dụng. Các thông tin chi tiết về các loại giấy tờ cần chuẩn bị sẽ được thông báo cụ thể khi quý khách hàng tới mở thẻ tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch của LPBank.

2.2. Nộp hồ sơ

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết, khách hàng có nhu cầu mở thẻ đến Chi nhánh/Phòng giao dịch LPBank gần nhất để nộp hồ sơ đăng ký. Khi nộp hồ sơ, cán bộ tư vấn của ngân hàng sẽ hướng dẫn và giải thích chi tiết các điều khoản, quy định trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng LPBank. Bạn nên hiểu và nắm được những thông tin này để phục vụ cho những nhu cầu cần thiết về sau.

Khách hàng nhận được hướng dẫn cụ thể khi tới nộp hồ sơ mở thẻ tín dụng tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch của LPBank

Khách hàng nhận được hướng dẫn cụ thể khi tới nộp hồ sơ mở thẻ tín dụng tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch của LPBank

2.3. Xét duyệt hồ sơ

Hồ sơ của bạn sau khi được nộp tại Chi nhánh/Phòng giao dịch của LPBank sẽ được xét duyệt trong vòng 1 – 3 ngày làm việc. Trong điều kiện hồ sơ đáp ứng đầy đủ yêu cầu, điều kiện mở thẻ tín dụng LPBank, ngân hàng sẽ gửi thông báo cho bạn một cách nhanh chóng và tiến hành việc mở thẻ tín dụng cho bạn.

Chỉ trong vòng 5 – 7 ngày sau khi nộp hồ sơ, thẻ tín dụng vật lý sẽ được gửi đến tay bạn hoàn toàn miễn phí thông qua dịch vụ chuyển phát thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi nhận được thẻ, khách hàng cần lưu ý 2 điều sau đây để đảm bảo sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng LPBank:

  • Kiểm tra thật kỹ thông tin cá nhân được in trên thẻ tín dụng, nếu phát hiện có sai sót, quý khách hàng hãy nhanh chóng báo ngay cho ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam để được hỗ trợ xử lý kịp thời và nhanh chóng nhất.
  • Khi đã đảm bảo thông tin cá nhân in trên thẻ là hoàn toàn chính xác, bạn phải thực hiện việc thay đổi mã PIN ngay để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối cho thẻ tín dụng.

2.4. Kích hoạt thẻ

Các bước kích hoạt thẻ tín dụng LPBank được thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Khách hàng có thể thực hiện kích hoạt thẻ qua các kênh sau:

  • Kích hoạt thẻ tại quầy giao dịch của ngân hàng.
  • Kích hoạt qua SMS
  • Kích hoạt qua tổng đài LPBank 1800 577 758
  • Kích hoạt thẻ trên ứng dụng ngân hàng số LPBank chỉ với 4 bước đơn giản:
    • Bước 1: Đăng nhập App LPBank
    • Bước 2: Chọn Thẻ/TK của tôi
    • Bước 3: Chọn thẻ tín dụng LPBank
    • Bước 4: Ở mục Trạng thái, gạt sang phải để kích hoạt thẻ

Sau khi hoàn thành việc kích hoạt thẻ, bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để thực hiện giao dịch, thanh toán và tiến hành các hoạt động chi tiêu cá nhân. Trong quá trình sử dụng thẻ, bạn cần đảm bảo tính bảo mật cho các thông tin trên thẻ tín dụng, thực hiện thanh toán dư nợ thẻ đầy đủ và đúng hạn, cũng như thường xuyên kiểm tra sao kê thẻ để kịp thời phát hiện các giao dịch bất thường.

Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng LPBank cho nhiều mục đích chi tiêu khác nhau

Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng LPBank cho nhiều mục đích chi tiêu khác nhau

3. Phí mở thẻ tín dụng LPBank

Khách hàng mở và sử dụng thẻ tín dụng LPBank sẽ phải đảm bảo thanh toán đầy đủ các loại phí cơ bản như phí phát hành thẻ, phí rút tiền, phí thường niên… Nhìn chung, phí thẻ tín dụng LPBank được duy trì ở mức cạnh tranh so với các ngân hàng khác.

Hiện tại, LPBank đang miễn phí phí phát hành thẻ tín dụng lần đầu và phí phát hành lại thẻ tín dụng do thẻ hết hạn. Với những trường hợp có nhu cầu nâng cấp thẻ tín dụng hoặc cấp lại thẻ do bị thất lạc, mức phí đang được áp dụng là 99.000 VNĐ/thẻ.

Tuy nhiên, phí thường niên và lãi suất có sự khác nhau giữa các loại thẻ tín dụng do LPBank cung cấp. Quý khách hàng có thể tham khảo biểu phí các sản phẩm thẻ tín dụng của LPBank dưới đây:

Loại thẻ Phí phát hành lần đầu Phí phát hành lại do thẻ hết hạn Phí phát hành lại do thay hạng thẻ/loại thẻ hoặc bị thất lạc Phí rút tiền Phí thường niên Lãi suất
Thẻ tín dụng JCB Ultimate Miễn phí Miễn phí 99.000 VNĐ 4% giá trị số tiền giao dịch, tối thiểu 100.000 VNĐ Thẻ chính: 1.499.000 VNĐ 20%
Thẻ tín dụng quốc tế JCB Platinum Miễn phí Miễn phí 99.000 VNĐ 4% giá trị số tiền giao dịch, tối thiểu 100.000 VNĐ Thẻ chính: 990.000 VNĐ

Thẻ phụ: 490.000 VNĐ

28%
Thẻ tín dụng quốc tế JCB Standard Miễn phí Miễn phí 99.000 VNĐ 4% giá trị số tiền giao dịch, tối thiểu 100.000 VNĐ Thẻ chính: 149.000 VNĐ

Thẻ phụ: 149.000 VNĐ

28%
Thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum Miễn phí Miễn phí 99.000 VNĐ 4% giá trị số tiền giao dịch, tối thiểu 100.000 VNĐ Thẻ chính: 990.000 VNĐ

Thẻ phụ: 490.000 VNĐ

28%
Thẻ tín dụng quốc tế Visa Standard Miễn phí Miễn phí 99.000 VNĐ 4% giá trị số tiền giao dịch, tối thiểu 100.000 VNĐ Thẻ chính: 149.000 VNĐ

Thẻ phụ: 149.000 VNĐ

28%

 

Lưu ý: Mức phí này có thể thay đổi theo từng thời điểm, song vẫn đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật cũng như đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, LPBank cũng thường xuyên ra mắt nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho thẻ tín dụng LPBank. Do đó, bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin tại trang sản phẩm thẻ LPBank để nắm được những thông tin mới nhất từ ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam.

LPBank áp dụng mức phí cạnh tranh cho các loại thẻ tín dụng của LPBank

LPBank áp dụng mức phí cạnh tranh cho các loại thẻ tín dụng của LPBank

Trên đây là những thông tin chi tiết về điều kiện mở, sử dụng thẻ tín dụng cũng như những hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký mở thẻ tín dụng LPBank. Với nhiều tiện ích nổi bật, thẻ tín dụng LPBank sẽ là công cụ thanh toán hữu ích, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xoay quanh việc mở và sử dụng thẻ tín dụng LPBank, quý khách hàng có thể liên hệ tới LPBank theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *