Nội dung bài viết
ToggleMột trong những giá trị cốt lõi mà LPBank hướng đến chính là luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong cơ cấu tổ chức, quan điểm kinh doanh và chiến lược phát triển. Vì vậy, LPBank luôn chú trọng hoàn thiện hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 để đem đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng của Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Với đội ngũ Tổng đài viên chuyên nghiệp, nhiệt tâm, Tổng đài LPBank mang trong mình sứ mệnh “Đại sứ” lan tỏa thương hiệu, là cầu nối gắn kết giữa Khách hàng với Ngân hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày, trân trọng với mỗi yêu cầu tiếp nhận để hoàn thành sứ mệnh “Chạm tới Khách hàng”.
Khách hàng khi có nhu cầu hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của LPBank, vui lòng liên hệ đến Tổng đài CSKH LPBank qua các kênh tiếp nhận sau:
☎ Hotline 1800 577 758 (Kết nối phạm vi trong nước – Hoàn toàn miễn phí)
☎ Hotline 024 62 668 668 (Kết nối phạm vi trong nước và quốc tế – Tính theo cước phí viễn thông hiện hành)
📧 Email chăm sóc khách hàng LPBank: dichvukhachhang@lpbank.com.vn
Fanpage chính thức của LPBank:
🌐 Website: https://lpbank.com.vn/
📥 Mục Góp ý trên ứng dụng LPBank.
📩 Gửi thư tới Địa chỉ trụ sở chính của LPBank:
Tổng đài Chăm sóc khách hàng – Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank – LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
Hiện Tổng đài LPBank đang hỗ trợ 6 nghiệp vụ sau:
Có 3 lưu ý khi liên hệ Tổng đài LPBank:
(1) Liên hệ Tổng đài LPBank có mất phí không?
(2) Tổng đài CSKH LPBank hoạt động vào thời gian nào?
Tổng đài Chăm sóc khách hàng LPBank hỗ trợ Khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày kể cả các dịp nghỉ lễ, Tết.
(3) Kết nối Tổng đài CSKH LPBank có bảo mật không?
Mọi giao dịch qua hotline 24/7 của LPBank đều đảm bảo bảo mật thông tin của Khách hàng một cách an toàn, tuyệt đối.
(4) Vì sao gọi Tổng đài CSKH của LPBank nhưng không ai bắt máy?
Vào các khung giờ cao điểm, lưu lượng Khách hàng kết nối đến Tổng đài tăng cao nên hệ thống có thể bị quá tải. Vì vậy, Tổng đài viên chưa thể hỗ trợ kịp thời do đang trong cuộc gọi hỗ trợ Khách hàng khác. Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng đợi từ 5 – 10 phút sau đó thực hiện lại cuộc gọi hoặc liên hệ theo một trong các kênh sau để được hỗ trợ:
🌐 Thông qua mục Liên hệ trên website chính thức của Ngân hàng tại: https://lpbank.com.vn/
Thông qua Fanpage chính thức của Ngân hàng LPBank tại link:
📧 Thông qua địa chỉ Email LPBank: dichvukhachhang@lpbank.com.vn
📥 Mục Góp ý trên ứng dụng LPBank
“Tổng đài Chăm sóc khách hàng LPBank – Chạm tới khách hàng”
Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi