Trang chủ Tin tức 03-10-2023: LPBank trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội

03-10-2023: LPBank trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo thành phố Hà Nội

04/10/2023

Hà Nội ngày 03/10/2023, hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Ủy ban Nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội phát động, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã chung tay ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ.

Ông Nguyễn Văn Thùy – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT – đại diện LPBank đã trao tặng 10 tỷ đồng ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, trong nhiều năm qua, LPBank đã và đang tích cực chung tay ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố Hà Nội và quỹ “Vì người nghèo” của các Tỉnh/Thành phố khác. Riêng trong năm 2022, tổng số tiền LPBank ủng hộ Quỹ lên tới 7,5 tỷ đồng.

Với phương châm “gắn xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã tích cực đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho cộng đồng và xã hội tập trung vào 5 trụ cột: Giáo dục – đào tạo nguồn nhân lực, Y tế, Văn hóa  – thể thao, An sinh xã hội, Hỗ trợ địa phương nghèo phát triển. Đặc biệt, LPBank là đơn vị sáng lập và là nhà tài trợ cho hơn 11 Quỹ Khuyến học, Khuyến tài, các chương trình học bổng lớn. Đây là truyền thống, cũng là nét đẹp nhân văn mà LPBank luôn gìn giữ và phát triển trong suốt 15 năm qua.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia ủng hộ Quỹ cùng chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ủy ban Nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội.

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch và luôn hướng về xã hội, LPBank luôn là cái tên xuất hiện trên các bảng xếp hạng ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Mới đây, LPBank được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 do Brand Finance công bố, cho thấy bước tiến mạnh mẽ của Ngân hàng sau quá trình đổi mới toàn diện, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, nhân sự, sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác.

Theo UBND – Uỷ ban MTTQ Việt nam Thành phố Hà Nội, trong năm 2022 – 2023, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp thành phố đã chi hỗ trợ trên 114 tỷ đồng để xây dựng 979 nhà Đại đoàn kết, hỗ trợ phương tiện xản xuất giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn có việc làm tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023 chính là hành động thiết thực,  góp phần hiện thực hóa các mục tiêu giảm nghèo, xây dựng nông thông mới, đô thị văn minh và chương trình số 08 của thành ủy Hà Nội về phát triển hệ thống an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân, xây dựng Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *