Trang chủ Tin tức 05-01-2021: LienVietPostBank sắp ra mắt thẻ quốc tế VISA

05-01-2021: LienVietPostBank sắp ra mắt thẻ quốc tế VISA

05/01/2021

 

Sắp tới, một sản phẩm xứng tầm, mang tới trải nghiệm đỉnh cao và đẳng cấp dành cho khách hàng VIP của LienVietPostBank sẽ chính thức ra mắt – thẻ quốc tế LienVietPostBank VISA. Việc hợp tác cùng tổ chức thẻ uy tín nhất thế giới này nhằm mục tiêu tối ưu hóa quyền lợi và tiện ích cho khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ & NHNN cho người dân Việt Nam.

Chủ thẻ LienVietPostBank VISA sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng VIP khi chi tiêu như: tận hưởng đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5*, 100% được hoàn tiền khi chi tiêu ở nước ngoài, tích lũy dặm thưởng của tất cả hãng hàng không tại Việt Nam…

Đặc biệt, chiếc thẻ quyền lực này mang tới trải nghiệm golf đẳng cấp và đỉnh cao với các ưu đãi độc quyền có một không hai: tặng lượt chơi golf tại 25 sân golf trong nước, tặng lượt chơi golf thứ 10 không giới hạn tại sân golf Long Biên & sân golf Tân Sơn Nhất…

Bên cạnh đó, chủ thẻ quốc tế LienVietPostBank VISA còn được trải nghiệm công nghệ thanh toán thẻ contactless với Chip EMV hiện đại và an toàn bậc nhất hiện nay – chỉ mất khoảng 1 giây để thực hiện giao dịch, cam kết mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Sau khi chính thức ra mắt thẻ JCB vào tháng 8 vừa qua, việc ra mắt thêm thẻ VISA vào thời gian sắp tới đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ của LienVietPostBank trên đường đua về dịch vụ thẻ tại Việt Nam, từ đó từng bước cụ thể hóa định hướng trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người.

Cùng rất nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi sẽ được hé lộ trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đón tuyệt phẩm thẻ sắp ra mắt!

Website: lienvietpostbank.com.vn

Tổng đài CSKH: 1800 57 77 58

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *