Trang chủ Tin tức 08-12-2023: Gặp mặt và trao thưởng Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình LPBank đạt chức Vô địch Giải Bóng chuyền quốc gia năm 2023

08-12-2023: Gặp mặt và trao thưởng Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình LPBank đạt chức Vô địch Giải Bóng chuyền quốc gia năm 2023

21/08/2023
Chiều 8/12, tại Khách sạn Legend, Ngân hàng LPBank tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình LPBank đạt chức vô địch tại Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang.
Lãnh đạo LPBank trao thưởng cho Đội bóng.
Lãnh đạo tỉnh Ninh Bình và Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao thưởng cho Đội bóng.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ninh Bình Tống Quang Thìn trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 2 cá nhân
của Đội bóng chuyền nữ có thành tích xuất sắc tại Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia cúp Hóa chất Đức Giang năm 2023.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đã báo cáo tình hình và thành tích của hai đội bóng chuyền nam và nữ Ninh Bình LPBank. Theo đó, Ninh Bình là một trong ba tỉnh của cả nước có hai đội bóng chuyền nam và nữ đang thi đấu tại Giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Trong đó, đội tuyển bóng chuyền nam 2 năm liên tiếp giành ngôi vô địch vào năm 2021, 2022. Đội tuyển bóng chuyền nữ Ninh Bình LP bank tham gia thi đấu tại Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia cúp Hóa chất Đức Giang năm 2023 đã giành được kết quả xuất sắc: xếp thứ nhất bảng A vòng I, xếp thứ 2 cúp Hùng Vương và đoạt ngôi vô địch Quốc gia năm 2023.
Để giành thành tích cao tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia, Đội tuyển bóng chuyền nữ Ninh Bình LPbank đã có sự chuẩn bị kỹ càng về nhiều mặt. Đội được quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, sân tập, các chế độ tiền công, tiền lương, được quan tâm bổ sung lực lượng, thực hiện các chuyến tập huấn… Năm 2022, đội được Ngân hàng LPbank là nhà tài trợ chính trong thời gian 5 năm. Đây là sự bổ sung nguồn lực tài chính quan trọng giúp đội có thêm động lực, sức mạnh thi đấu, cống hiến, đạt kết quả cao tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia.
Với thành tích đó, Ban lãnh đạo LPBank đã quyết định trao thưởng cho Đội bóng chuyền nữ Ninh Bình LPbank. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo LPBank đối với thành tích và tinh thần thi đấu xuất sắc của các vận động viên, đồng thời là nguồn động viên để CLB tiếp tục giữ vững phong độ, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong các giải thi đấu sắp tới.
Cũng tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 2 cá nhân của Đội bóng chuyền nữ đã có thành tích xuất sắc tại Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia cúp Hóa chất Đức Giang năm 2023. Ngoài ra, tập thể đội bóng còn nhận được khoản tiền thưởng 500 triệu đồng của tỉnh Ninh Bình; nhà tài trợ LPBank trao phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng cho toàn đội.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *