Trang chủ Tin tức 15-3-2024: LPBank ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với HUTECH

15-3-2024: LPBank ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với HUTECH

15/03/2024
Ngày 15/3/2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) để tăng cường hợp tác về đào tạo, nghiên cứu, tuyển sinh và các sản phẩm – dịch vụ phát huy thế mạnh của mỗi bên.
Ông Đoàn Nguyên Ngọc, Phó Tổng Giám đốc LPBank (hàng trước, bên phải) đại diện cho LPBank ký kết Thỏa thuận hợp tác.
Hutech là cơ sở giáo dục đại học có bề dày lịch sử 29 năm hoạt động. Hiện nay, nhà trường đã xác lập được vị thế là một trong các trường đại học hàng đầu Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác, LPBank sẽ cung cấp môi trường thực tập, đào tạo cho các sinh viên HUTECH, phối hợp cùng HUTECH trong công tác đào tạo, nghiên cứu, cung cấp học bổng cho sinh viên nhà trường, xem xét đầu tư vào các dự án khởi nghiệp của sinh viên Hutech, tài trợ, cung cấp các gói vay ưu đãi, các dịch vụ Ngân hàng cho sinh viên, giảng viên, phụ huynh của trường. Ngoài ra, Công ty Chứng khoán LPBank (LPBS) cũng đề xuất cung cấp cho sinh viên một phần mềm mô phỏng để thực hành giao dịch chứng khoán, đồng thời triển khai một phòng giao dịch mô phỏng của LPBS tại nhà trường.
Ông Đoàn Nguyên Ngọc trao học bổng cho sinh viên HUTECH.
Trong sự kiện Lễ Ký kết, để góp phần khuyến khích các tài năng HUTECH, LPBank đã trao tặng 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên của nhà trường.
Trong cùng ngày 15/3/2024, LPBank đã tham gia Ngày hội Tuyển dụng HUTECH (HUTECH Career Day 2024) bằng một gian hàng để trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với sinh viên.
“LPBank rất mong muốn được lắng nghe, trò chuyện cùng các bạn về định hướng nghề nghiệp và những công việc mà các bạn đang quan tâm, theo đuổi. Ngân hàng cũng đã chuẩn bị nhiều vị trí công việc phù hợp với các bạn mong muốn làm thực tập sinh cũng như tìm kiếm công việc ngay sau khi tốt nghiệp”, Ông Lê Minh Tâm, Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị LPBank phát biểu tại HUTECH Career Day 2024.
Gian hàng LPBank tại HUTECH Career Day 2024.
Với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh”, song song với việc phát triển có hiệu quả các hoạt động kinh doanh, LPBank đã và đang tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội thông qua nhiều chương trình hoạt động, tập trung vào 5 trụ cột: Giáo dục – Đào tạo, Y tế, Văn hóa – Thể thao, An sinh xã hội, Hỗ trợ địa phương nghèo phát triển. Trong đó, lĩnh vực Giáo dục – Đào tạo chiếm hơn 50% tổng tài trợ cho các hoạt động xã hội của LPBank.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *