Trang chủ Tin tức 15-6-2023: Giải thưởng giá trị nhất của Chương trình “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” được trao tại Tuyên Quang

15-6-2023: Giải thưởng giá trị nhất của Chương trình “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” được trao tại Tuyên Quang

16/06/2023

Sáng ngày 15/06/2023, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) – Chi nhánh Tuyên Quang đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mãi “Hàng triệu quà tặng – Vạn lời tri ân” cho các khách hàng may mắn trúng giải. Tuyên Quang chính là địa phương có khách hàng của LPBank may mắn trúng Giải Đặc biệt trong Chương trình này.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Đỗ Mai Hồng – Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Tuyên Quang, Ông Nguyễn Xuân Hùng – Giám đốc Bưu điện tỉnh Tuyên Quang và ông Vũ Giang Nam – Giám đốc LPBank Tuyên Quang.

Tại buổi lễ, LPBank Tuyên Quang đã trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải. Giải đặc biệt đã được trao cho Bà Trần Thị Lành – Địa chỉ: Thị trấn Sơn Dương, Huyện Sơn Dương, Tỉnh Tuyên Quang. Giải đặc biệt là 1 ô tô Camry 2.0 trị giá 1.105.000.000 đồng.

01 Giải Nhất đã được trao cho Bà Phạm Thị Thủy – Địa chỉ: Xã Tú Thịnh, Huyện Sơn Dương, Tỉnh Tuyên Quang. Giải nhất là 1 xe máy Honda SH 125i 2023 trị giá 74.790.000 đồng.

01 Giải nhì đã được trao cho Ông Nguyễn Văn Hường – Địa chỉ: Phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang. Giải nhì là 1 TV Sony 4K 65 inch trị giá 23.400.000 đồng.

01 Giải Ba đã được trao cho Bà Nông Thị Ngoan – Địa chỉ: Phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang. Giải ba là tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít trị giá 6.742.500 đồng.

Giải Khuyến khích đã được trao cho Bà Vũ Thị Dung – Địa chỉ: Thị trấn Tân Yên, Huyện Hàm Yên, Tỉnh Tuyên Quang. Giải khuyến khích là 1 sổ tiết kiệm trị giá 2.000.000 đồng.

Tại buổi lễ Bà Trần Thị Lành – Khách hàng trúng Giải Đặc biệt của Chương trình đã chia sẻ: “Khi nhận được thông tin là người trúng Giải Đặc biệt của chương trình, tôi rất bất ngờ khi trong số rất nhiều khách hàng của LPBank trên toàn quốc tham gia chương trình, mình lại là người trúng giải đặc biệt. Qua buổi lễ ngày hôm nay, tôi cũng xin chân thành cảm ơn LPBank Tuyên Quang và Bưu điện tỉnh Tuyên Quang đã mang đến may mắn cho tôi. Ngay sau đây tôi sẽ trích một phần giải thưởng để tặng cho trung tâm bảo trợ xã hội huyện Sơn Dương, chia sẻ may mắn của mình nhận được trong ngày hôm nay cho những người không may mắn trong cuộc sống. Tôi hy vọng trong thời gian tới LPBank sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn nữa và chúc cho LPBank sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn trong thời gian tới”.

Các khách hàng trúng giải và đại biểu tại Lễ Trao giải chụp ảnh lưu niệm

 

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *