Trang chủ Tin tức 18-1-2020: LienVietPostBank trao thưởng xe máy Honda Airblade và điện thoại Samsung cho khách hàng

18-1-2020: LienVietPostBank trao thưởng xe máy Honda Airblade và điện thoại Samsung cho khách hàng

18/01/2021

Ngày 11 và 12/1/2021, LienVietPostBank đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Thanh toán ngay – Quà tặng liền tay” tại Phú Thọ và Nam Định. Chương trình dành cho tất cả khách hàng cài đặt, đăng ký và thực hiện giao dịch thanh toán bất kỳ trên LienViet24h từ 28/10 đến hết 31/12/2020.

Buổi lễ quay số trúng thưởng chương trình “Thanh toán ngay – Quà tặng liền tay” đã chính thức khép lại vào ngày 9/1/2021 với việc tìm ra 42 khách hàng may mắn nhất chương trình (danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây)

Ngày 11/1/2021, tại PGD Cẩm Khê, LienVietPostBank CN Phú Thọ đã diễn ra lễ trao thưởng giải nhất – 01 xe máy Honda Airblade 2020 trị giá 41,580,000 đồng cho chị Nguyễn Thị Bích Dung (48 tuổi, Phú Thọ). Tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Bích Dung không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi nhận giải thưởng, chị chia sẻ: “Tôi tình cờ biết đến ứng dụng LienViet24h của LienVietPostBank theo lời giới thiệu của bạn bè, tôi thử đăng ký sử dụng và thanh toán hóa đơn thời gian gần đây thì thấy ứng dụng này rất tiện lợi, bất cứ lúc nào tôi cũng có thể sử dụng được mà không cần ra quầy giao dịch ngân hàng. Tôi cũng vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhân viên LienVietPostBank thông báo trúng thưởng chương trình, cám ơn ngân hàng rất nhiều.”

Chị Nguyễn Thị Bích Dung (áo hồng) nhận giải tại PGD Cẩm Khê – LienVietPostBank CN Phú Thọ

Giải nhì cũng đã được trao vào ngày 12/1/2021 tại LienVietPostBank CN Nam Định cho anh Nguyễn Duy Khánh (29 tuổi, Nam Định). “Đây là lần đầu tiên tôi trúng thưởng nên tôi thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Tôi cũng mới đăng ký sử dụng LienViet24h vào tháng 12 vừa rồi khi thấy quảng cáo trên mạng, dùng rồi mới thấy tiện lợi và có nhiều chương trình ưu đãi hơn so với dùng tiền mặt rất nhiều. Từ giờ tôi sẽ ủng hộ LienViet24h thường xuyên!”

Đại diện LienVietPostBank CN Nam Định trao giải nhì cho anh Nguyễn Duy Khánh (giữa)

Có thể thấy rằng, xu thế dùng các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam sẽ ngày càng tăng khi lợi thế là cơ cấu dân số trẻ với hơn 50% dân số sử dụng điện thoại thông minh và khoảng 67% sử dụng Internet.

Nắm bắt xu thế này, trong thời gian qua LienVietPostBank đã và đang tích cực triển khai các  giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt một cách đồng bộ và tổng thể nhằm tạo ra hệ sinh thái đầy đủ, tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, như cho ra đời Ngân hàng số – LienViet24 giờ, kết hợp với tổ chức thẻ JCB và Visa cho ra mắt thẻ LienVietPostBank JCB và LienVietPostBank Visa, tối ưu hoá mạng lưới ATM và POS, triển khai áp dụng thanh toán QR Code với các tổ chức như VNPay, Payoo….

 

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *