Trang chủ Tin tức 21-10-2023: LPBank cùng Quỹ Khuyến học Khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh trao thưởng học sinh giỏi tỉnh Ninh Bình năm 2023

21-10-2023: LPBank cùng Quỹ Khuyến học Khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh trao thưởng học sinh giỏi tỉnh Ninh Bình năm 2023

22/10/2023

Ninh Bình, 21/10/2023 – Quỹ Khuyến học, Khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh – tỉnh Ninh Bình do LPBank tham gia sáng lập và tài trợ đã tổ chức Chương trình “Chắp cánh ước mơ” tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Ninh Bình để tuyên dương và khen thưởng các học sinh, sinh viên tỉnh Ninh Bình đạt thành tích xuất sắc năm 2023.

Quỹ Khuyến học, Khuyến tài (KHKT) Đinh Bộ Lĩnh được thành lập tháng 3/2012. Qua 11 năm hoạt động, Quỹ đã vinh danh, trao học bổng khuyến học cho trên 2.500 học sinh, sinh viên, vận động viên và những cá nhân có thành tích xuất sắc với tổng kinh phí hơn 11 tỷ đồng. Hoạt động hiệu quả và sự vinh danh của Quỹ đã khích lệ, động viên, tạo động lực để những tài năng của tỉnh phát huy năng lực, sở trường, tiếp tục trưởng thành, gặt hái thêm thành công trong học tập, công tác, làm rạng danh quê hương..

Ông Hồ Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Ông Trần Song Tùng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình tham gia trao thưởng học sinh đỗ thủ khoa, học sinh đạt điểm cao vào các trường THPT tỉnh Ninh Bình trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2023-2024.

Tại chương trình năm nay, Quỹ đã tặng thưởng cho 308 học sinh, sinh viên, vận động viên là con em tỉnh Ninh Bình đạt thành tích xuất sắc trong học tập, thi đấu thể thao với tổng số tiền lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Trong đó có 1 học sinh đoạt huy chương vàng Olympic Toán học quốc tế; 38 học sinh đoạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia; 1 học sinh đỗ thủ khoa trong Kỳ thi tốt nghiệp, 135 học sinh thi trúng tuyển vào các trường đại học có tổng số điểm 3 môn tổ hợp xét tuyển đạt từ 27,7 trở lên; 35 học sinh đỗ thủ khoa và 10 học sinh đỗ điểm cao vào các trường Trung học phổ thông tại Kỳ thi học sinh lớp 10; có 88 học sinh, sinh viên, vận động viên đoạt giải tại các cuộc thi cấp quốc gia quốc tế năm 2022 – 2023.

Với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh”, từ khi thành lập (năm 2008) đến nay, LPBank cùng các cổ đông sáng lập đã tích cực đóng góp hơn 3.000 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội thông qua các chương trình hỗ trợ tập trung vào 5 mảng chính, bao gồm giáo dục, y tế, văn hóa – thể thao, an sinh xã hội và hỗ trợ địa phương nghèo phát triển. LPBank đã sáng lập và tài trợ 11 quỹ KHKT và chương trình học bổng lớn. Hàng năm, Ngân hàng tiếp tục cùng các ban quản lý quỹ và chính quyền địa phương tổ chức các sự kiện tuyên dương khen thưởng thành tích học sinh, sinh viên và giáo viên… tại các tỉnh thành.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *