Trang chủ Tin tức 21-9-2023: LPBank và MB triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

21-9-2023: LPBank và MB triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

21/09/2023

Ngày 21/9/2023, tại tòa nhà Hội sở của MB đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và MB, hướng tới phát huy thế mạnh của hai bên qua sở hữu mạng lưới rộng khắp và công nghệ tiên phong.

Tham dự Lễ ký kết, về phía LPBank có Ông Nguyễn Văn Thùy – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT; Ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; Ông Bùi Thái Hà – Phó Chủ tịch HĐQT cùng các ông bà thành viên HĐQT; Ban Tổng Giám đốc, Chánh Văn phòng HĐQT, Giám đốc các Khối, Văn phòng Hội sở. Về phía MB có Ông Lưu Trung Thái – Chủ tịch HĐQT; Bà Vũ Thị Hải Phượng – Phó Chủ tịch HĐQT; Bà Lê Thị Lợi – Trưởng Ban Kiểm soát; Ông Phạm Như Ánh – Tổng Giám đốc; ông Vũ Thành Trung  – Thành viên Ban Điều hành cùng đại diện Văn phòng Hội đồng Quản trị, Văn phòng CEO, Khối Ngân hàng số…

Ông Phạm Như Ánh – Tổng Giám đốc MB phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Như Ánh – Tổng Giám đốc MB chia sẻ: “MB rất vinh dự khi ký thỏa thuận hợp tác với LPBank, là một ngân hàng có bề dày lịch sử hơn 15 năm với mạng lưới lớn trong nhóm các ngân hàng cổ phần tại Việt Nam”.

Đánh giá đây là một lợi thế lớn, Tổng Giám đốc MB khẳng định, hợp tác lần này sẽ phát huy thế mạnh trong lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, công nghệ và mạng lưới thông qua việc tăng cường hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu là đối tác chiến lược của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Luôn xác định là một Doanh nghiệp số, đặt ứng dụng tiến bộ công nghệ lên hàng đầu, MB tự tin sẽ nhanh chóng chia sẻ, lan tỏa kinh nghiệm, kiến thức về chuyển đổi số, đồng hành cùng LPBank mang tới cho khách hàng những điểm chạm giá trị hơn.

Ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc LPBank

Đánh giá cao hợp tác với MB, Ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc LPBank chia sẻ: “Trong nhiều năm, LPBank luôn tìm kiếm nền tảng công nghệ và mô hình mới, phù hợp với các điều kiện đặc thù của ngân hàng. Ông cũng bày tỏ sự kỳ vọng lớn khi xúc tiến xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với MB. LPBank kỳ vọng và tin tưởng rằng, MB sẽ có lời giải quan trọng đối với bài toán chuyển đổi số của LPBank cũng như giúp LPBank rút ngắn quá trình chuyển đổi của Ngân hàng”.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MB với LPBank diễn ra thành công tốt đẹp, đây là điểm khởi đầu để cả hai bên song hành, cùng hiện thực hóa sứ mệnh mang đến những dịch vụ tài chính thuận tiện nhất cho khách hàng, đồng thời là bước đệm đưa hai đơn vị lên một tầm cao mới.

Sau 15 năm hoạt động, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 17.291 tỷ đồng, tổng tài sản vượt 350.000 tỷ đồng và đặc biệt có mạng lưới lớn với hơn 1.200 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành.

Ngày 15/8/2023, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) tiếp tục giữ nguyên xếp hạng Tiền gửi dài hạn/Nhà phát hành dài hạn của LPBank ở mức B1 với triển vọng Ổn định. Trước đó, LPBank cũng được Brand Finance xếp hạng 33/100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 với giá trị thương hiệu đạt 248,84 triệu USD, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand rating) được xếp loại AA-, chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) với 65,34 điểm.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *