Trang chủ Tin tức 24-11-2023: Tổng Giám đốc Liên minh Bưu chính Thế giới tới thăm và làm việc tại LPBank

24-11-2023: Tổng Giám đốc Liên minh Bưu chính Thế giới tới thăm và làm việc tại LPBank

24/11/2023

Ngày 24/11/2023, nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) đã dành thời gian làm việc tại LPBank.
Đoàn tới làm việc gồm Ông Masahiko Metoki – Tổng Giám đốc UPU; Ông Akio Miyaji – Tư vấn Cấp cao UPU; Ông Thakur Subhash Sinha – Điều phối hợp tác Châu Á – Thái Bình Dương và Nam – Nam, UPU cùng đại diện Bộ thông tin & Truyền thông; đại diện VNPost.

Tiếp đón đoàn có ông Ông Hồ Nam Tiến – PCT HĐQT, TGĐ; Ông Bùi Thái Hà – PCT HĐQT, cùng ban Tổng giám đốc; Giám đốc Văn Phòng chuyển đổi và lãnh đạo khối Ngân hàng Bưu điện.Tại buổi tiếp, Ông Hồ Nam Tiến – PCT HĐQT, TGĐ đã nồng nhiệt đón chào, cảm ơn sự viếng thăm và làm việc của Ngài Tổng Giám đốc UPU.

Tiếp đó, đại diện LPBank đã khái quát Tổng quan về Ngân hàng và việc cung cấp sản phẩm dịch vụ của LPBank trên mạng lưới Bưu chính.

Ông Hồ Nam Tiến cũng bày tỏ mong muốn rất cần những chia sẻ kinh nghiệm của Liên Minh về sự hợp tác giữa Ngân hàng và Bưu điện để giúp cho việc hợp tác được toàn diện hơn. Qua đó, Tổng Giám đốc LPBank tin tưởng rằng, với sự tham gia của tổ chức Liên minh sẽ giúp quan hệ giữa hai bên tiếp tục thắt chặt và tăng cường hơn nữa.

Sau khi nghe chia sẻ của đại diện LPBank, Tổng Giám đốc UPU – Masahiko Metoki bày tỏ vui mừng khi đến thăm và làm việc tại LPBank – nơi có 1 mô hình hợp tác rất đặc thù giữa ngân hàng và bưu điện. Đồng thời, đánh giá cao kết quả hoạt động, quy mô tổng tài sản và bước phát triển vượt bậc của LPBank. Điều này là minh chứng cho hiệu quả của quan hệ hợp tác giữa ngân hàng và bưu điện. Ông Masahiko Metoki chúc mừng LPBank đã tận dụng được mạng lưới Bưu chính rộng lớn và đặt kỳ vọng Ngân hàng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để đem đến đến những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất đến người dân, đặc biệt ở khu vực nông thôn.

Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) được thành lập năm 1874, có trụ sở tại thành phố Bern, Thủ đô của Thụy Sĩ, trở thành một trong những tổ chức chuyên ngành quốc tế ra đời sớm nhất. Với 192 quốc gia thành viên, mục tiêu của UPU là hỗ trợ bảo đảm một mạng lưới toàn cầu sản phẩm và dịch vụ bưu chính hiện đại nhất. Đại hội UPU là cơ quan cao nhất của UPU, được triệu tập 4 năm một lần, nội dung chính là định hình tương lai của lĩnh vực bưu chính, xem xét và thông qua chiến lược và kế hoạch bưu chính thế giới trong các năm tiếp theo.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *