Trang chủ Tin tức 25-7-2023: LPBank khai trương Chi nhánh Tây Nghệ An

25-7-2023: LPBank khai trương Chi nhánh Tây Nghệ An

26/07/2023

Nghệ An ngày 25/7/2023, LPBank đã khai trương Chi nhánh Tây Nghệ An thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An để tạo ra thêm một cánh tay nối dài để giúp Ngân hàng đưa các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng tiện ích, hiện đại đến gần hơn tới đông đảo người dân tại các địa phương trong cả nước.

Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh Tây Nghệ An.

Tham dự sự kiện có đại diện Ngân hàng Nhà nước tại địa phương và về phía LPBank có Ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LPBank, Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc.

Phát biểu tại Lễ Khai trương CN Tây Nghệ An, Ông Hồ Nam Tiến cho biết: “Sớm nhận biết tiềm năng phát triển của tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã khai trương Chi nhánh vào năm 2011 và tiếp đó mở nhiều Phòng Giao dịch tại 21 huyện thị trong tỉnh. Trong các năm gần đây, tỉnh Nghệ An đã nổi lên như một điểm sáng tiêu biểu về phát triển kinh tế xã hội tại Việt Nam theo định vị trở thành đầu tàu kinh tế khu vực Bắc Trung bộ. Tháng 5 vừa qua, tỉnh Nghệ An đã thông qua quy hoạch chiến lược phát triển tới năm 2030 và tầm nhìn tới năm 2050. Theo đó, thị xã Thái Hòa là một trong 6 trung tâm đô thị của tỉnh, đồng thời nằm trên Hành lang kinh tế đường Hồ Chí Minh”.

“Nhận thức rõ thế mạnh và triển vọng kinh tế của thị xã Thái Hòa, LPBank đã xúc tiến thành lập CN Tây Nghệ An đặt vị trí tại chính khu đô thị mới Long Sơn của thị xã Thái Hòa nhằm và thực hiện sứ mệnh của mình là “Hội nhập và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, góp phần tạo lập thịnh vượng cho cộng đồng bằng những dịch vụ tài chính toàn diện, chuyên nghiệp và hiệu quả”, Ông Hồ Nam Tiến nói.

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã trở thành một trong các ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 17.291 tỷ đồng, tổng tài sản của Ngân hàng vượt 350.000 tỷ đồng và đặc biệt về mạng lưới, LPBank là một trong các ngân hàng thương mại Cổ phần có mạng lưới lớn hơn 1200 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành.

Hiện nay, LPBank đang tích cực thay đổi toàn diện và mạnh mẽ về tổ chức, công nghệ và con người theo định hướng số hóa và tự động hóa để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trụ sở CN Tây Nghệ An ngày khai trương.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *