Trang chủ Tin tức 28-7-2023: Cảnh giác với các website giả mạo thông tin LPBank cho vay

28-7-2023: Cảnh giác với các website giả mạo thông tin LPBank cho vay

28/07/2023

Kính gửi Quý khách hàng:

LPBank chân thành cảm ơn các Quý Khách hàng đã theo dõi và sử dụng Sản phẩm Tín dụng Hưu trí của LPBank trong thời gian qua. Sản phẩm Tín dụng Hưu trí là sản phẩm đặc thù của LPBank triển khai từ năm 2014 với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang lại nguồn tài chính tự chủ cho người cao tuổi.

Gần đây, do nắm được nhu cầu của các khách hàng cao tuổi ngày càng lớn nên đã xuất hiện nhiều trang website mạo danh LPBank hoặc cán bộ nhân viên LPBank để tiếp cận và thu thập thông tin khách hàng nhằm trục lợi từ khách hàng, thậm chí là lừa đảo.

Để bảo vệ tài sản của Quý Khách hàng và nâng cao cảnh giác, LPBank khuyến cáo Quý Khách hàng đặc biệt lưu ý những điểm sau:

  1. 1. Quý Khách hàng có thể xem chi tiết thông tin về sản phẩm, các địa điểm Chi nhánh, Phòng Giao dịch LPBank tại website chính thức cua Ngân hàng Bưu điện Liên Việt: https://lpbank.com.vn/

Hoặc hỏi thông tin qua Fanpage: https://www.facebook.com/LPBankFanpage

  1. 2. Số điện thoại tư vấn, chăm sóc khách hàng của LPBank gọi đến khách hàng bao gồm hai số điện thoại:1800577758 hoặc 024 62 668 668.

Mọi số điện thoại, nếu không được xác nhận là số điện thoại của nhân viên LPBank đều là giả mạo, Qúy Khách hàng tuyệt đối không được thực hiện theo các hướng dẫn trong tin nhắn, hay tin theo lời mời, giới thiệu hoặc xác nhận bất cứ giao dịch nào để tránh rơi vào bẫy của kẻ gian.

  1. 3. Hết sức cảnh giác với tin nhắn, cuộc gọi, email lạ gửi các thông báo, yêu cầu truy cập đường link, trang website hay đăng nhập, cung cấp thông tin tài khoản, thông tin cá nhân hoặc các thông báo liên quan đến giao dịch tài chính, khoản vay, sao kê.

Kính chúc Qúy Khách hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cùng sản phẩm và dịch vụ của LPBank!

Dưới đây là hình ảnh các website giả mạo:

 

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *