Trang chủ Tin tức Hóa đơn điện tử LienVietPostBank mang lại những tiện ích gì?

Hóa đơn điện tử LienVietPostBank mang lại những tiện ích gì?

31/08/2020

 

 

 

 

 

 

Thực hiện đúng quy định tại Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 và Thông tư số 39/2014/TT-BTC ngày 31/03/2014 của Bộ Tài chính quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, cũng như mong muốn mang đến sự thuận tiện, dễ dàng cho Quý khách hàng trong việc quản lý, lưu trữ, tìm kiếm, sử dụng hóa đơn, LienVietPostBank chính thức phát hành hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy. Cụ thể như sau:

1. Thời gian phát hành Hóa đơn điện tử:

Hóa đơn điện tử được phát hành thay thế hóa đơn giấy kể từ 01/09/2020.

2. Tính pháp lý của Hóa đơn điện tử:

Hóa đơn điện tử có đầy đủ tính pháp lý được Bộ Tài Chính và Tổng Cục Thuế công nhận và cho phép sử dụng thay thế hóa đơn giấy.

3. Tiện ích dịch vụ Hóa đơn điện tử:

• Hiện đại: Góp phần thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử, tăng khả năng hội nhập toàn cầu.
• An toàn: Giảm thiểu các rủi ro liên quan đến quản lý hoá đơn (khắc phục tình trạng mất, cháy, hỏng hoá đơn; hạn chế phát sinh các khoản phạt vi phạm hành chính về hoá đơn,…); HĐĐT có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng để kê khai thuế, hạch toán kế toán, lưu trữ chứng từ kế toán.
• Dễ dàng sử dụng quản lý: Thuận tiện hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu; Không xảy ra mất mát, hư hỏng, thất lạc hoá đơn; Đơn giản hóa việc quyết toán thuế của Quý công ty; Thuận tiện cho việc kiểm tra của đơn vị quản lý Thuế; Tiết kiệm thời gian đáng kể so với hóa đơn giấy truyền thống; Quá trình giao dịch đơn giản hơn, thuận tiện và nhanh chóng trong tra cứu; Đơn giản hóa việc quản lý, thống kê, tìm kiếm hoá đơn; Đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin, lưu trữ cũng như tra cứu hóa đơn được dễ dàng.
• Tiết kiệm chi phí: Quý khách có thể để tải hóa đơn điện tử về từ hệ thống www.einvoice.lienvietpostbank.com.vn rất nhanh chóng thuận lợi, do vậy tiết kiệm cho các bên ở các khâu lưu trữ, bảo quản hóa đơn.
• Bảo mật: Đảm bảo tính bảo mật cao; không bị giả mạo vì hoá đơn điện tử được ký điện tử và truyền trực tiếp từ Ngân hàng đến Khách hàng; Hoàn toàn an tâm về tính hợp pháp của hóa đơn.
4. Hình thức áp dụng:

• Khi triển khai hóa đơn điện tử, LienVietPostBank sẽ dừng cung cấp hóa đơn giấy đến Quý khách hàng như trước đây.

• Thông tin hóa đơn điện tử và đường dẫn tới website tra cứu sẽ được hệ thống tự động gửi đến địa chỉ thư điện tử (email) mà Quý khách đã đăng ký với Ngân hàng.
• Quý khách hàng có thể chủ động truy cập vào hệ thống hóa đơn điện tử để tra cứu và nhận hóa đơn (Link portal truy cập, Username và mật khẩu sẽ được gửi qua địa chỉ email Quý khách hàng đã đăng ký.)
• Để việc nhận hóa đơn điện tử của Quý khách được thuận tiện, nhanh chóng và bảo mật, LienVietPostBank kính đề nghị Quý khách hàng chủ động kiểm tra lại Email đã đăng ký thông tin với Ngân hàng. Trong trường hợp có thay đổi, Quý khách vui lòng liên hệ với các Chi nhánh/ Phòng giao dịch của LienVietPostBank để thực hiện việc đăng ký và cập nhật thông tin địa chỉ thư điện tử (email) nhận hóa đơn điện tử trước ngày 31/08/2020.
Mọi thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử Quý khách vui lòng truy cập Website:
https://www.einvoice.lienvietpostbank.com.vn
Hotline: 1800 577 758 (Khách hàng Cá nhân) 
Hoặc liên hệ với Chi nhánh/ Phòng Giao dịch LienVietPostBank gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *