Trang chủ Tin tức LienVietPostBank bổ sung Card ID khi thanh toán dư nợ cho Thẻ LienVietPostBank khác

LienVietPostBank bổ sung Card ID khi thanh toán dư nợ cho Thẻ LienVietPostBank khác

08/12/2022

Từ ngày 05/12/2022, LienVietPostBank bổ sung Card ID khi thanh toán dư nợ cho Thẻ LienVietPostBank khác để đảm bảo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS.

Tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS tăng cường bảo vệ dữ liệu trên Thẻ

PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: Visa, MasterCard, American Express, Discover, JCB.

PCI DSS là chứng nhận bảo mật có yêu cầu khắt khe nhất trong ngành thanh toán và có giá trị trên toàn cầu, là tiêu chuẩn bắt buộc đối với tất cả tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến nghiệp vụ xử lý, truyền tải và lưu trữ Thẻ thanh toán. PCI DSS sẽ giúp hạn chế các lỗ hổng bảo mật và rủi ro bị đánh cắp thông tin, đồng thời tăng cường bảo vệ dữ liệu lưu trên Thẻ.

LienVietPostBank bổ sung Card ID khi thanh toán dư nợ cho Thẻ LienVietPostBank khác

Để đảm bảo tiêu chuẩn PCI DSS, hạn chế sự gian lận, rủi ro bị đánh cắp thông tin trên Thẻ, LienVietPostBank bổ sung Card ID khi thanh toán dư nợ cho Thẻ LienVietPostBank khác trên LienViet24h.

LienVietPostBank luôn chú trọng nâng cấp hệ thống bảo mật, tối ưu hệ thống thanh toán và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm an toàn khi sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài: 1800 577 758 (miễn phí).

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *