Trang chủ Tin tức LienVietPostBank được vinh danh “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2021”

LienVietPostBank được vinh danh “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2021”

15/12/2021

Ngày 12/12/2021, Công ty tư vấn thương hiệu MiBrand Việt Nam tổ chức lễ công bố “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2021”. Đây là bảng xếp hạng thường niên với mục tiêu vinh danh những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngành ngân hàng trong năm, đồng thời tôn vinh những thương hiệu ngân hàng có giá trị nhất đang hoạt động tại Việt Nam. Theo đó, LienVietPostBank không chỉ nằm trong danh sách 30 Ngân hàng có chỉ số sức khỏe thương hiệu cao nhất mà còn được đánh giá là Thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng về sức khỏe thương hiệu đột phá nhất.

Bảng xếp hạng “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2021” được Mibrand công bố thông qua việc đo lường sức khoẻ thương hiệu Ngân hàng, dựa trên kết quả khảo hơn 1.000 người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên theo 7 tiêu chí của bộ công cụ Brand Beat Score. Năm 2021, LienVietPostBank vinh dự được đánh giá là 1 trong 30 Ngân hàng có chỉ số sức khỏe thương hiệu cao nhất (Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2021) và là Thương hiệu ngân hàng có sự tăng trưởng về sức khỏe thương hiệu đột phá nhất cùng với SCB, MB, TPBank, PVCombank.

Bảng xếp hạng này cung cấp một bức tranh toàn cảnh về những thương hiệu ngân hàng nổi bật. Đặc biệt là những ngân hàng ngoài quốc doanh có những bước phát triển đột phá, đặt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng mạnh đến nền kinh tế nói chung và ngành ngân hàng nói riêng.

Song song với việc công bố bảng xếp hạng Vietnam Top 30 Emerging Banks – Consumer’s choice, MiBrand còn công bố các hạng mục giải thưởng Ngân hàng Việt Nam năm 2021 như: Thương hiệu ngân hàng được yêu thích nhất; Thương hiệu ngân hàng có tiềm năng phát triển tốt nhất; Thương hiệu ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu nhất; Thương hiệu ngân hàng có chỉ số khách hàng trung thành cao nhất; Thương hiệu ngân hàng truyền cảm hứng nhất.

Giải thưởng thường niên Brand Việt Nam Awards không chỉ nhằm mục tiêu vinh danh những thương hiệu ngân hàng có nỗ lực một cách xứng đáng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu trong năm 2021 mà còn cung cấp một bảng đánh giá sức khỏe thương hiệu ngân hàng tổng thể để các ngân hàng đánh giá đúng được trọng tâm cho các hoạt động xây dựng thương hiệu của mình, từ đó có những kế hoạch và định hướng để phát triển thương hiệu ổn định và hiệu quả nhất.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *