Trang chủ Tin tức LPB Quang Trung: Khai trương rộn ràng, ngập tràn quà tặng

LPB Quang Trung: Khai trương rộn ràng, ngập tràn quà tặng

18/01/2024

Sáng ngày 18/01/2024 – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt khai trương LPBank Quang Trung tại số 24 đường Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Trụ sở LPBank Quang Trung,

Tham dự sự kiện về phía Ngân hàng Nhà nước có Ông Đỗ Anh Quân, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Hà Nội. Đại diện ban lãnh đạo LPBank có Ông Bùi Thái Hà, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị LPBank, Bà Nguyễn Thị Vui, Phó Tổng Giám đốc, Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.

“Được khai trương vào những ngày đầu năm 2024, với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đặc biệt là LPBank Quang Trung kế thừa toàn bộ bề dày kinh nghiệm từ 14 năm hoạt động của LPBank Hoàng Quốc Việt, LPBank Quang Trung sẽ mang đến cho cộng đồng Khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu và chất lượng dịch vụ tốt nhất”, Ông Bùi Thái Hà, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị LPBank phát biểu tại Lễ Khai trương LPBank Quang Trung.

Ông Bùi Thái Hà, Phó Chủ tịch HĐQT LPBank phát biểu tại Lễ Khai trương.

Tính đến ngày 31/12/2023, LPBank Quang Trung đã có tổng huy động vốn đạt 1.450 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 2.524 tỷ đồng. Các chỉ tiêu tăng trưởng, cho vay và lợi nhuận đều đạt kết quả khả quan so với năm 2022.

Ông Đỗ Anh Quân, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Hà Nội phát biểu chúc mừng LPBank Quang Trung.

“LPBank Quang Trung có trụ sở khang trang và nằm ngay tại tuyến phố có nhiều tiềm năng, có điều kiện thuận lợi cho hoạt động Ngân hàng, tôi hy vọng LPBank Quang Trung sẽ có những bước đột phá tích cực, tạo thế và lực đưa Chi nhánh phát triển an toàn và hiệu quả hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và góp phần tích cực phục vụ phát triển kinh tế xã hội của thủ đô Hà Nội”, Ông Đỗ Anh Quân, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Hà Nội phát biểu chúc mừng LPBank Quang Trung.

Các khách hàng tới giao dịch tại LPBank Quang Trung.

Nhân dịp khai trương, LPBank Quang Trung dành cho các khách hàng tới giao dịch các phần quà với tổng trị giá lên tới 200 triệu đồng. Chương trình khuyến mại này kéo dài 90 ngày kể từ ngày khai trương 18/01/2024.

Trải qua gần 16 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã trở thành một trong các ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ 25.576 tỷ đồng, tổng tài sản của Ngân hàng vượt 382.000 tỷ đồng và đặc biệt về mạng lưới, LPBank là một trong các ngân hàng thương mại Cổ phần có mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các NHTMCP với các điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *