Trang chủ Tin tức LPBank – AccessTrade: Ký kết hợp tác và ra mắt tiện ích mới trên ứng dụng LienViet24h

LPBank – AccessTrade: Ký kết hợp tác và ra mắt tiện ích mới trên ứng dụng LienViet24h

29/03/2024

Vừa qua, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) Công ty TNHH Interspace Việt Nam (AccessTrade) diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ, song hành cùng phát triển của hai bên, đồng thời chính thức ra mắt tiện ích Mua sắm hoàn tiền trên LienViet24h.

Sự kiện diễn ra vào ngày 28/03, đúng dịp sinh nhật 16 năm của LPBank, khẳng định việc ký kết hợp tác với AccessTrade là một trong những trọng tâm của Ngân hàng là ưu tiên đầu tư cho công nghệ và chuyển đổi số.

 

Đại diện LPBank và AccessTrade ký kết hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, LPBank và AccessTrade sẽ triển khai kết nối hệ thống Partnership Platform góp phần đa dạng hóa các tính năng tiện ích trên ứng dụng ngân hàng số LienViet24h. Nền tảng này sẽ kết nối với các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki và hơn 300 thương hiệu uy tín từ 10 ngành hàng khác nhau, giúp nâng cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến đa dạng cho người dùng, với các chính sách ưu đãi, hoàn tiền giúp khách hàng giảm chi phí mua sắm online. Đây là yếu tố quan trọng không chỉ thúc đẩy khách hàng xây dựng thói quen sử dụng thanh toán, mua sắm không tiền mặt mà còn tăng sự gắn bó, tin tưởng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số của LPBank.

Đại diện LPBank ông Nguyễn Đình Ngân – Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Số cho biết: “Lễ ký kết sẽ mở ra hướng phát triển và hợp tác lâu dài giữa LPBank và AccessTrade, là cơ sở để hai bên tiếp tục hỗ trợ, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành vì mục tiêu cùng phát triển bền vững. LPBank tin tưởng rằng với các giải pháp sáng tạo của hệ thống Partnership Platform sẽ giúp hành trình chuyển đổi số của Ngân hàng nhanh hơn, quyết liệt hơn trong cuộc cách mạng công nghệ số 4.0, giúp tăng chỉ số trung thành và giữ chân người dùng.”

Ông Nguyễn Đình Ngân – Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Số phát biểu tại buổi lễ

Minh chứng cho những nỗ lực khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, hiệu quả, LPBank và AccessTrade cũng chính thức cho ra mắt tiện ích Mua sắm Hoàn tiền trên ứng dụng Ngân hàng số LienViet24h. Với tiện ích này, khách hàng có thể thực hiện mua sắm online dễ dàng trên LienViet24h và hưởng ngay ưu đãi hoàn tiền không giới hạn lên đến 42% từ các sàn thương mại điện tử cùng hàng trăm thương hiệu lớn nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Với tiện ích Mua sắm Hoàn tiền trên ứng dụng Ngân hàng số LienViet24h, khách hàng được ưu đãi hoàn tiền không giới hạn lên đến 42% từ các sàn thương mại điện tử cùng hàng trăm thương hiệu lớn nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, nhân dịp tuần lễ ra mắt tiện ích, khách hàng của LPBank khi lần đầu tiên sử dụng Mua sắm Hoàn tiền trên LienViet24h sẽ nhận được rất nhiều mã Voucher giảm giá 100.000 VND, 50.000 VND, 25.000 VND trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee và thương hiệu Pierre Cardin.

Cách nhận hoàn tiền và theo dõi đơn hàng khi mua sắm đơn hàng qua LienViet24h, xem chi tiết hướng dẫn tại đây.

Trong chiến lược chuyển đổi số và phát triển mạnh mẽ, toàn diện về mọi mặt, LPBank sẽ tiếp tục kết nối và mở rộng mối quan hệ hợp tác tích cực với các đối tác uy tín, xây dựng và nâng cấp các dịch vụ tài chính số, hướng đến mục tiêu đưa LienViet24h trở thành ứng dụng ngân hàng số toàn năng, hiện đại, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu trải nghiệm số của người dùng.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *