Trang chủ Tin tức LPBank ra mắt AutoBank với các tiện ích và trải nghiệm vượt trội

LPBank ra mắt AutoBank với các tiện ích và trải nghiệm vượt trội

15/01/2024
Hà Nội ngày 12/01/2024, nằm trong định hướng chuyển đổi số theo phương châm Khách hàng là trọng tâm, LPBank đã lần đầu ra mắt mô hình giao dịch ngân hàng tự động (AutoBank) tại Phòng Giao dịch Trung Yên, Hà Nội.
LPBank AutoBank.
Việc triển khai mô hình AutoBank, LPBank hướng tới cung cấp cho khách hàng một loạt dịch vụ vượt trội, bao gồm: nạp tiền mặt vào tài khoản, mở ID khách hàng, mở tài khoản mới, mở thẻ ghi nợ, mở thẻ tín dụng, rút tiền từ thẻ cũng như các giao dịch gửi tiền, rút tiền từ thẻ.
Phòng trải nghiệm AutoBank.
AutoBank của LPBank được trang bị đầu đọc Căn cước Công dân gắn chip cho phép Khách hàng mở tài khoản ngân hàng ngay lập tức thông qua AutoBank.
Trong thời gian tới, LPBank dự kiến sẽ triển khai mô hình AutoBank tại các thành phố và tỉnh thành khác, nơi có lượng Khách hàng giao dịch lớn.
“LPBank AutoBank mang đến cho Khách hàng các trải nghiệm ngân hàng hoàn toàn mới”, Ông Hồ Nam Tiến – Tổng Giám đốc LPBank khẳng định.
“Đồng thời, dự án này nằm trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện và mạnh mẽ của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hiện nay”.
AutoBank còn có nhiều lợi ích cụ thể, như giúp khách hàng và Ngân hàng tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa các thủ tục rườm rà, phát hiện tiền giả và dễ dàng quản lý giao dịch.
Phòng trải nghiệm AutoBank tại LPBank Trung Yên (bên dưới phía trái).
Trong năm 2023, LPBank đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và chuyển đổi số, tiên phong triển khai ứng dụng các công nghệ hiện đại vào kinh doanh và quản trị điều hành như định danh eKYC, thanh toán không tiếp xúc NFC, triển khai nền tảng Quản trị dữ liệu Datalake/DataWarehouse, giải pháp thanh toán (Payments), giải pháp ngân quỹ Treasury (Front-to-Back), nền tảng ngân hàng hợp kênh Lienviet24h (Omni channel)… và nâng cấp hệ thống ngân hàng lõi (Corebanking) sang hệ thống T24 của tập đoàn Temenos – đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi dẫn đầu thị trường có trụ sở tại Thụy Sĩ.
Các hệ thống công nghệ của LPBank đang được gấp rút triển khai và sẽ sớm chính thức vận hành (Golive) ngay trong Qúy 2 năm 2024, mang lại những tiện ích, giá trị gia tăng vượt trội và trải nghiệm liền mạch, đáp ứng mục tiêu tăng cường và mở rộng trải nghiệm của Khách hàng theo định hướng luôn đặt Khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hành động. Theo đó, LPBank sẽ liên tục nỗ lực hoạt động không chỉ duy trì sự yêu thích, tin tưởng của Khách hàng hiện hữu mà còn thu hút mạnh mẽ tập Khách hàng mới đến với LPBank.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *