Trang chủ Tin tức 26-7-2019: Đức Trọng, Lâm Đồng có Phòng Giao dịch LienVietPostBank

26-7-2019: Đức Trọng, Lâm Đồng có Phòng Giao dịch LienVietPostBank

26/07/2019

Lâm Đồng, ngày 26/7/2019 – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch Đức Trọng tại địa chỉ số 707, Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2019, đưa LienVietPostBank đến gần hơn với các khách hàng trên toàn quốc.

Nghi thức cắt băng khai trương LienVietPostBank Đức Trọng.

Lâm Đồng là tỉnh miền núi phía Nam Tây Nguyên, nằm trên 3 cao nguyên và là khu vực đầu nguồn của 7 hệ thống sông lớn có thế mạnh trong phát triển lâm nghiệp, khoáng sản, cây công nghiệp dài ngày, chăn nuôi gia súc và du lịch – dịch vụ. Do nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam – khu vực năng động, có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và là thị trường có nhiều tiềm năng; cùng vị trí tọa lạc thuận lợi với các tuyến Quốc lộ 20, 27, 28, 55 nối liền Lâm Đồng với vùng Đông Nam Bộ, thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ. Đây là điều kiện rất thuận lợi thúc đẩy giao lưu liên kết mạnh mẽ giữa các tỉnh và các địa phương khác trong nước.

Trụ sở Phòng Giao dịch Đức Trọng.

Tọa lạc tại trung tâm của tỉnh Lâm Đồng, huyện Đức Trọng có vị trí quan trọng về phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Trong những năm qua, huyện đã hình thành nhiều vùng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung với các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, có Khu công nghiệp Phú Hội – KCN đầu tiên của tỉnh Lâm Đồng; thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư sản xuất. LienVietPostBank Đức Trọng hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trong thời gian tới.

Được trang bị cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện LienVietPostBank Đức Trọng cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích như huy động vốn với lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng; cấp tín dụng, tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là nhóm khách hàng như hưu trí, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang với thủ tục nhanh gọn; các dịch vụ ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, thu hộ tiền điện, tiền nước cùng các loại hình dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, an toàn như: Mobile banking, Internet banking, SMS banking…

Đón những vị khách hàng đầu tiên trong ngày khai trương.

Nhân dịp khai trương, LienVietPostBank Đức Trọng triển khai chương trình tặng trên 2.000 phần quà hấp dẫn và giảm 50% phí chuyển tiền liên ngân hàng, miễn phí 100% phí phát hành thẻ trong vòng 6 tháng kể từ ngày đi vào hoạt động cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp đến giao dịch.

Kết thúc 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của LienVietPostBank ghi nhận con số ấn tượng 1.116 tỷ đồng, bằng 181% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 59% mục tiêu kế hoạch năm 2019. Có được kết quả khả quan này là do Ngân hàng đã thay đổi cơ cấu nguồn thu, dẫn đến tỷ trọng thu nhập từ các mảng kinh doanh chủ đạo phát huy hiệu quả rõ rệt. Hiện nay, LienVietPostBank là Ngân hàng Thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với gần 400 Chi nhánh, Phòng Giao dịch tại 63/63 tỉnh, thành trong cả nước cùng quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến tận cấp huyện, xã.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi

Nhập dãy số bên dưới *