Với mục tiêu số hóa tối đa sản phẩm – dịch vụ và mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho doanh nghiệp, LPBank chính thức triển khai Dịch vụ giao dịch qua thư điện tử (Email), cho phép khách hàng scan và gửi chứng từ giao dịch qua email đã đăng ký với Ngân hàng.
1. Thời gian triển khai: Từ 15.10.2024.
2. Đối tượng áp dụng: Dành cho mọi Khách hàng Doanh nghiệp.
3. Đặc điểm dịch vụ:
3.1. Sản phẩm/Dịch vụ áp dụng:
• Dịch vụ Huy động
• Dịch vụ Chuyển tiền trong nước
• Dịch vụ Mua bán ngoại tệ
• Dịch vụ Thanh toán quốc tế – Tài trợ thương mại (Mới)
• Dịch vụ Giải ngân (Mới)
3.2. Hạn mức giao dịch qua thư điện tử: Tối đa 50 tỷ đồng (tùy thuộc phân nhóm khách hàng và loại dịch vụ).
3.3. Thời hạn hoàn trả chứng từ gốc: Tối đa 07 ngày.
4. Lợi ích dành cho Doanh nghiệp
• Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại
• Chứng từ được phép giao dịch đa dạng
• Quy trình thực hiện bảo mật và an toàn
5. Hồ sơ đăng ký
• Hợp đồng giao dịch qua thư điện tử
• Đơn đăng ký dịch vụ
6. Thông tin liên hệ:
• Khách hàng liên hệ các Chi nhánh/ PGD gần nhất của LPBank trên toàn quốc.
• Hotline CSKH 24/7 (Miễn phí): 1800 57 77 58.