Trang chủ Tin tức LienVietPostBank trao loạt giải thưởng giá trị “khủng” cho khách hàng

LienVietPostBank trao loạt giải thưởng giá trị “khủng” cho khách hàng

12/03/2021

Sáng ngày 5/3, LienVietPostBank đã tổ chức lễ trao thưởng giải nhất chương trình quay số trúng thưởng “Xuân đến nhà – Quà gõ cửa” tại trụ sở LienVietPostBank CN Đà Nẵng.

Trong Lễ quay số chương trình “Xuân đến nhà – Quà gõ cửa” tổ chức Livestream trên fanpage LienViet24h ngày 25/2 vừa qua, Chị Nguyễn Thị Phương Trang (Khách hàng CN Đà Nẵng) đã may mắn trúng giải Nhất – 1 cây vàng SJC trị giá 60 triệu đồng với mã dự thưởng 00043918.

Chị Nguyễn Thị Phương Trang (giữa) nhận giải Nhất – 1 cây vàng SJC tại LienVietPostBank CN Đà Nẵng

Nhận được giải thưởng vào ngày 5/3, chị vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn và bất ngờ khi được trúng giải nhất của chương trình. Tôi đã mở thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB để chi tiêu được vài tháng và rất hài lòng với dịch vụ thẻ của LienVietPostBank nhờ các tiện ích mà chiếc thẻ này mang lại. Hy vọng ngân hàng sẽ có thêm nhiều chương trình ưu đãi hơn nữa để tôi và các khách hàng khác đều có thể tham gia”.

Các giải thưởng còn lại đều được trao tại các CN/PGD tại khu vực địa bàn khách hàng trúng thưởng sinh sống như: Hải Phòng, Khánh Hòa, Lai Châu, Lạng Sơn, TP HCM, Quảng Trị, Quảng Ninh…

Anh Võ Xuân Quảng (giữa) nhận giải Nhì – TV Sony 50 inch trị giá 23 triệu đồng tại CN Quảng Trị.

Đại diện lãnh đạo PGD Bắc Sơn, LienVietPostBank CN Lạng Sơn trao giải Ba – Tủ lạnh Panasonic trị giá 12 triệu đồng cho chị Dương Hồng Nhung (giữa)

Chị Vương Thị Thu Trang (thứ hai từ phải sang) nhận giải Ba – Tủ lạnh Panasonic trị giá 12 triệu đồng tại CN Khánh Hòa.

Chương trình quay số trúng thưởng “Xuân đến nhà – Quà gõ cửa” triển khai từ 15/1 đến hết 15/2/2021 dành cho khách hàng có giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank. Với mỗi giao dịch với giá trị tối thiểu 500.000 đồng, khách hàng nhận được một mã dự thưởng vào cuối chương trình.

Danh sách đầy đủ khách hàng nhận thưởng xem tại đây.

Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank mang tới trải nghiệm đỉnh cao và đẳng cấp dành cho khách hàng VIP, góp phần tối ưu hóa quyền lợi và tiện ích cho khách hàng. Chủ thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng VIP khi giao dịch chi tiêu như: tận hưởng đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5*, 100% được hoàn tiền khi chi tiêu ở nước ngoài, tích lũy dặm thưởng của tất cả hãng hàng không tại Việt Nam, hoàn tiền 1% không giới hạn đối với thẻ ghi nợ quốc tế, tặng lượt chơi golf tại 25 sân golf trên toàn quốc…

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *