Trang chủ Tin tức LienVietPostBank ra mắt Thẻ ghi nợ quốc tế JCB

LienVietPostBank ra mắt Thẻ ghi nợ quốc tế JCB

30/03/2021

Từ 30/3/2021, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB với nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi hấp dẫn. Sau khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, việc ra mắt thêm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân Việt Nam.

JCB là tổ chức thẻ của Nhật Bản với lịch sử 60 năm phát triển, hoạt động rộng khắp tại 190 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, JCB là một trong 3 tổ chức thẻ lớn nhất với thị phần được phát triển không ngừng bởi định hướng phát triển và đầu tư của JCB tại Việt Nam.

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB sẽ là phương tiện thanh toán an toàn thay thế tiền mặt, giúp khách hàng chi tiêu giao dịch và quản lý tài chính linh hoạt, hiệu quả và được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và không cần phải đổi ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài. Đặc biệt, với bất kỳ giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng được hoàn 1% không giới hạn số tiền, đây cũng là ưu đãi mặc định LienVietPostBank dành tặng cho chủ thẻ.

Tương tự thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB, thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB ra mắt lần này cũng được LienVietPostBank sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như Chip EMV Contactless, các thông tin của thẻ không chỉ được bảo mật tối đa, việc sử dụng thanh toán bằng thẻ Chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) đối với các giao dịch sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng, giúp chủ thẻ hoàn toàn yên tâm sử dụng thẻ khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ Ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các KH trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ các Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 57 77 58./.

 

 

 

 

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *