Nhằm cải thiện tính năng và trải nghiệm người dùng trên ứng dụng ngân hàng số, LPBank luôn mong muốn nhận được những phản ánh, đánh giá chân thực từ quý khách hàng.
Quý khách hàng thân mến,
Với thái độ cầu thị và đặt trải nghiệm người dùng lên ưu tiên hàng đầu, ngân hàng LPBank luôn mong muốn nhận được những phản ánh, đánh giá chân thực từ quý khách hàng trong quá trình sử dụng ứng dụng LPBank.
Nội dung bài viết
ToggleTrong trường hợp phát sinh các vấn đề hoặc đề xuất cải thiện ứng dụng LPBank, quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu tới email: dichvukhachhang@lpbank.com.vn, hoặc liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7: 1800 577 758 (miễn phí)/ 024 62 668 668.
Để khích lệ, lan tỏa trải nghiệm tích cực khi trải nghiệm ứng dụng LPBank, quý khách hàng vui lòng để lại đánh giá về ứng dụng trên các chợ ứng dụng (App Store, CH Play). Sự ghi nhận của quý khách hàng sẽ là động lực to lớn để ứng dụng LPBank ngày một hoàn thiện và tối ưu hơn.
Hướng dẫn đánh giá ứng dụng trên App Store:
Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng LPBank trên App Store.
Bước 2: Chọn ứng dụng LPBank và kéo xuống mục “Xếp hạng và nhận xét”.
Bước 3: Chọn “Viết nhận xét”.
Bước 4: Đánh giá sao và để lại nhận xét, sau đó chọn “Gửi”.
Bước 5: Gửi đánh giá và nhận xét thành công.
Hướng dẫn đánh giá ứng dụng trên CH Play:
Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng LPBank trên CH Play.
Bước 2: Chọn ứng dụng LPBank và kéo xuống mục “Xếp hạng ứng dụng này”.
Bước 3: Chọn “Viết bài đánh giá”.
Bước 4: Đánh giá sao và để lại nhận xét, sau đó chọn “Đăng”.
Bước 5: Chọn “Hoàn tất”.
Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi