Trang chủ Khuyến mại THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “MỪNG SINH NHẬT – RINH QUÀ CHẤT”

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “MỪNG SINH NHẬT – RINH QUÀ CHẤT”

13/03/2023

1. Tên chương trình khuyến mại: “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất”

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: giao dịch qua tài khoản Lienviet24h và thẻ tín dụng của LPBank.

Chi tiết danh sách loại giao dịch hợp lệ trên Lienviet24h vui lòng xem tại đây.

3. Hàng hóa dịch vụ dùng để khuyến mại: 01 Xe Ô tô Mazda 3 Sport 1.5L Premium; 15 Laptop Macbook Air 2022 13 inch Apple M2 8-Core GPU 16GB RAM 512GB SSD – NEW; 15 điện thoại iPhone 14 Pro Max 128 Gb; 50 Sổ tiết kiệm online 5 triệu đồng kỳ hạn 3 tháng trên Lienviet24h; tặng tiền vào tài khoản Lienviet24h.

4. Thời gian khuyến mại: từ 16/03/2023 đến 16/06/2023

5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: trên toàn hệ thống Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt

6. Hình thức khuyến mại: quay số trúng thưởng cuối kỳ

7. Khách hàng của chương trình khuyến mại

Tất cả các khách hàng có tài khoản Lienviet24h và các khách hàng có Thẻ tín dụng của LPBank đáp ứng đủ điều kiện, thể lệ chương trình khuyến mại.

8. Cơ cấu giải thưởng

Tổng chi phí giải thưởng: 2.575.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) (hai tỷ năm trăm bảy mươi lăm triệu đồng chẵn)

– Giải Đặc biệt; Giải nhất, Giải nhì: có thể được quy đổi thành tiền chuyển khoản vào tài khoản Lienviet24h theo lựa chọn của khách hàng và theo giá trị công bố của thể lệ chương trình.

– Khách hàng nhận thưởng có trách nhiệm đóng thuế TNCN trên tổng giá trị nhận được của chương trình, các loại thuế, phí khác (nếu có) theo đúng quy định của Pháp luật.

– LPBank sẽ thực hiện khấu trừ phần thuế TNCN (nếu có) tại thời điểm trao giải cho khách hàng và hỗ trợ thực hiện đóng thuế TNCN giúp khách hàng theo đúng quy định của Pháp luật.

9. Nội dung chương trình

9.1 Điều kiện, cách thức, các thủ tục khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

Trong thời gian triển khai, mỗi khách hàng tại thời điểm khuyến mại của chương trình thỏa mãn các điều kiện sẽ được tham gia quay số trúng thưởng.

a) Điều kiện nhận mã số dự thưởng:

Ghi chú: Đặc biệt trong dịp tuần lễ sinh nhật LPBank từ ngày 21/03/2023 đến hết ngày 28/03/2023, khách hàng sẽ được nhận gấp 02 lần số mã dự thưởng được nhận theo thể lệ của chương trình (Ví dụ: khách hàng kích hoạt thẻ tín dụng trên Lienviet24h sẽ được tặng 10 lượt thay vì 05 lượt theo thể lệ, tương tự với tất cả các hạng mục nhận mã dự thưởng khác của chương trình).

b) Cách thức nhận mã dự thưởng

– Đối với các khách hàng đã có tài khoản Lienviet24h

Mã dự thưởng sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 24h sau khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch qua chuông thông báo trên ứng dụng Lienviet24h.

– Đối với khách hàng là chủ thẻ tín dụng chưa có tài khoản LienViet24h

+ LPBank sẽ gửi thông báo và nhắc khách hàng đăng ký tài khoản Lienviet24h để nhận mã dự thưởng của chương trình. Thông báo được gửi qua tin nhắn SMS đến số điện thoại của khách hàng vào ngày thứ 2 gần nhất sau giao dịch của khách hàng trong tuần trước đó.

+ Mỗi khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS 01 lần/tháng.

+ Sau khi khách hàng đăng ký thành công tài khoản, hệ thống sẽ gửi thông báo mã dự thưởng qua chuông thông báo trên ứng dụng Lienviet24h đến khách hàng mỗi thứ 2 hàng tuần.

Lưu ý: Những khách hàng có số điện thoại nhận tin nhắn SMS “không hợp lệ” sẽ không được tham gia chương trình. Số điện thoại “không hợp lệ” bao gồm: số điện thoại là số máy bàn không phải số điện thoại di động; số điện thoại đã khóa, đóng, hủy; số điện thoại không đúng cấu trúc số điện thoại di động hiện hành (số điện thoại di động gồm 10 số).

– Mã dự thưởng gồm 08 chữ số, mỗi mã dự thưởng là dãy số duy nhất do LPBank phát hành và cấp cho khách hàng để sử dụng tham gia chương trình quay thưởng may mắn cuối kỳ. Mỗi mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa 01 giải thưởng duy nhất.

– Mỗi khách hàng có thể có nhiều mã dự thưởng khi thực hiện giao dịch thanh toán thành công qua thẻ tín dụng và trên Lienviet24h theo thể lệ chương trình.

– Nếu mã dự thưởng của chủ thẻ phụ trúng giải thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thẻ chính.

– Mỗi khách hàng nhận thưởng tối đa 10.000.000 VNĐ đối với các giải thưởng bằng sổ tiết kiệm và giải thưởng bằng tiền vào tài khoản Lienviet24h, không bao gồm giải đặc biệt, giải nhất và giải nhì.

– Cuối chương trình LPBank sẽ tổ chức quay thưởng cho tất cả các khách hàng có mã tham gia quay thưởng để chọn ra các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng của chương trình.

9.2 Thời gian, địa điểm & cách thức xác định trúng thưởng

a) Địa điểm quay thưởng:

LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự chứng kiến của đại diện của Ngân hàng, đại diện khách hàng tham gia chương trình và đại diện cơ quan chức năng có liên quan.

b) Thời gian, cách thức xác định trúng thưởng

– Thời gian dự kiến quay thưởng: 26/06/2023

– Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt tổ chức quay thưởng trực tuyến trên Fanpage chính thức của LPBank theo thực tế danh sách mã số dự thưởng của khách hàng và được quay chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm quay thưởng. Tiến hành quay thưởng theo thứ tự lần lượt từ giải khuyến khích -> giải may mắn -> giải nhì ->  giải nhất -> giải đặc biệt.

– Khách hàng trúng giải thưởng tại lễ quay thưởng sẽ nhận thưởng tương ứng với quà tặng của giải thưởng đó.

– Trong trường hợp 01 khách hàng có nhiều mã dự thưởng trúng thưởng thì khách hàng sẽ nhận được tất cả các giải thưởng tương ứng với các mã trúng thưởng (không áp dụng đối với giải thưởng là sổ tiết kiệm. Mỗi khách hàng chỉ được nhận tối đa 2 sổ tiết kiệm, mỗi giải trị giá 5.000.000 VNĐ)

– Khách hàng được nhận thông báo mã số dự thưởng phát sinh trong chương trình vào chuông thông báo trên Lienviet24h. Khách hàng có thể xem danh sách mã dự thưởng trên giao diện ứng dụng Lienviet24h, trong chuông thông báo của khách hàng để làm bằng chứng xác định trúng thưởng.

– Mã dự thưởng cấp cho khách hàng có hiệu lực kể từ khi khách hàng nhận được đến khi kết thúc chương trình quay thưởng của LPBank.

– Một mã dự thưởng chỉ được trúng 01 giải thưởng duy nhất.

– Danh sách mã tham gia quay thưởng trong chương trình quay thưởng sẽ được lấy từ ngày bắt đầu triển khai chương trình đến hết 23 giờ 59 phút 59 giây của ngày cuối cùng triển khai chương trình (chương trình triển khai trong 3 tháng).

– Kết quả quay số xác định trúng thưởng phải được lập thành biên bản và có chữ ký xác nhận của đại diện các bên tham dự.

9.3 Thời gian, cách thức thông báo trúng thưởng:

– LPBank có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website: Lpbank.com.vn; Ứng dụng Lienviet24h; Fanpage Facebook của LPBank/Lienviet24h.

– Dựa trên các kết quả quay thưởng, LPBank sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng bằng các hình thức:

+ Liên hệ trực tiếp từ Tổng đài CSKH của LPBank.

+ Gửi thông báo trên ứng dụng Lienviet24h tới khách hàng trúng thưởng

– Sau 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, nếu khách hàng trúng giải đặc biệt, giải nhất và giải nhì không đến lĩnh thưởng tại địa điểm thông báo thì giải thưởng của khách hàng không còn hiệu lực và toàn bộ giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

9.4 Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

Đối với các giải thưởng tặng thưởng bằng tiền: tiền thưởng được chuyển trực tiếp vào tài khoản trên Lienviet24h của khách hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm hệ thống ghi nhận kết quả trúng thưởng của khách hàng.

– Giải thưởng bằng sổ tiết kiệm sẽ được tặng vào tài khoản Lienviet24h của khách hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm hệ thống ghi nhận kết quả trúng thưởng của khách hàng. Sổ tiết kiệm online kỳ hạn 3 tháng trên Lienviet24h này sẽ không được tất toán trước hạn.

– Đối với khách hàng trúng giải đặc biệt, giải nhất và giải nhì của chương trình:

Khách hàng có thể lựa chọn nhận giải thưởng bằng hiện vật hoặc quy đổi ra tiền và nhận thưởng bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản Lienviet24h, theo giá trị của giải thưởng đã công bố khi triển khai chương trình.

Khách hàng nhận thưởng bằng hiện vật

+ Trong thời hạn 30 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại, khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại Chi nhánh/Phòng giao dịch LPBank gần nhất nơi khách hàng lưu trú.

+ Khi đến làm thủ tục nhận thưởng khách hàng cần xuất trình chứng minh thư nhân dân và/hoặc các giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương theo đúng thông tin khai báo khi mở tài khoản Lienviet24h/Thẻ tín dụng. Trường hợp khách hàng trúng thưởng ủy quyền cho người khác đến làm thủ tục nhận thưởng thay, phải có giấy ủy quyền hợp lệ theo quy định của Pháp luật, và thực hiện hoàn thiện hồ sơ tặng thưởng bao gồm biên bản nhận thưởng theo mẫu của LPBank.

+ Khách hàng nhận thưởng bằng hiện vật (Xe Ô tô Mazda 3 Sport 1.5L Premium; Máy tính xách tay Macbook Air 2022 13inch Apple M2 8-Core GPU 16GB RAM 512GB SSD – NEW; Điện thoại Iphone 14 pro max 128 Gb) sẽ được trao thưởng ngay sau khi hoàn thiện thủ tục nhận thưởng và ký biên bản nhận thưởng.

+ Sau 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, nếu khách hàng không đến lĩnh thưởng tại địa điểm thông báo thì giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

Khách hàng nhận thưởng bằng tiền

+ Trong thời hạn 25 ngày kể từ khi kết thúc chương trình, khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại Chi nhánh/Phòng giao dịch LPBank gần nhất nơi khách hàng lưu trú.

+ Khi đến làm thủ tục nhận thưởng, khách hàng cần xuất trình chứng minh thư nhân dân và/hoặc các giấy tờ khác có giá trị pháp lý tương đương theo đúng thông tin khai báo khi mở tài khoản Lienviet24h/Thẻ tín dụng. Trường hợp khách hàng trúng thưởng ủy quyền cho người khác đến làm thủ tục nhận thưởng thay, phải có giấy ủy quyền hợp lệ theo quy định của pháp luật, và thực hiện hoàn thiện hồ sơ tặng thưởng bao gồm biên bản nhận thưởng theo mẫu của LPBank.

+ Khách hàng sẽ được nhận thưởng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản Lienviet24h của khách hàng trong vòng 05 ngày kể từ ngày hoàn thiện đầy đủ hồ sơ nhận thưởng.

+ Khách hàng sẽ được nhận thưởng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản Lienviet24h của khách hàng trong vòng 05 ngày kể từ ngày hoàn thiện đầy đủ hồ sơ nhận thưởng.

– Thời hạn cuối cùng trao thưởng tối đa 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

– Khách hàng có trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân trên tổng giá trị nhận được của chương trình, các loại thuế, phí khác theo quy định của Nhà nước (nếu có).

– Số tiền trích nộp thuế thu nhập cá nhân (nếu có) sẽ do Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt trích nộp theo quy định của pháp luật.

– Sau 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, nếu khách hàng không đến lĩnh thưởng tại địa điểm thông báo thì giải thưởng của khách hàng không còn hiệu lực và toàn bộ giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

10. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình:

Tổng đài CSKH 24/7: 1800 577 758 có trách nhiệm hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về nội dung chương trình khuyến mại cho khách hàng.

11. Các quy định khác:

– Khách hàng có thể xem danh sách trúng thưởng của chương trình trên các kênh truyền thông của Lienviet24h và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

– Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đã định danh và có đầy đủ hồ sơ đăng ký tài khoản.

– Khách hàng chịu chi phí phát sinh khi nhận thưởng (nếu có). Số tiền trả thuế thu nhập cá nhân (nếu có) do khách hàng tự chi trả và ủy quyền cho LPBank trích nộp. Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ giấy tờ theo quy định của Pháp luật để Ngân hàng thực hiện nộp thuế thay khách hàng.

– Khách hàng có trách nhiệm lưu trữ bằng chứng trúng thưởng để phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát, khiếu nại, tranh chấp (nếu có)…

– Mọi khiếu nại, tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại sẽ đươc Ngân hàng trực tiếp giải quyết trên cơ sở tôn trọng quyền lợi của khách hàng và theo quy định của pháp luật hiện hành.

– Ngân hàng được phép sử dụng thông tin và hình ảnh của người trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi được người trúng thưởng đồng ý.

 

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *