Trang chủ Tin tức 30-5-2019: LienVietPostBank tham gia sự kiện Banking Vietnam 2019

30-5-2019: LienVietPostBank tham gia sự kiện Banking Vietnam 2019

30/05/2019

Ngày 30/5/2019 tại Khách sạn Marriot, Hà Nội, sự kiện Banking Vietnam 2019 đã diễn ra với chủ đề “Tài chính toàn diện trong xu thế phát triển của nền kinh tế không dùng tiền mặt “.
Đây là sự kiện công nghệ ngân hàng do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức nhằm triển lãm, giới thiệu những thành tựu mới về công nghệ hiện đại và ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng mới.

Đồng thời, Banking Vietnam cũng là nơi diễn ra các phiên hội thảo để các lãnh đạo ngân hàng, chuyên gia tài chính – ngân hàng, chuyên gia công nghệ trao đổi về các giải pháp, chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng trên cơ sở ứng dụng các tiến bộ về công nghệ thông tin và truyền thông.

Tại Banking Vietnam 2019, LienVietPostBank đã đặt gian triển lãm Ví Việt, Ngân hàng số của LienVietPostBank.
Đồng thời, Ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị tham gia cuộc tọa đàm về các vấn đề của xu hướng tài chính toàn diện trong nền kinh tế không dùng tiền mặt. Ảnh: Ông Nguyễn Đình Thắng (thứ hai từ bên trái) tham gia tọa đàm.

“Xu hướng tài chính toàn diện là tất yếu. Có 3 vấn đề, 3 thách thức chính đối với xu hướng này là: Hạ tầng công nghệ, Thể chế và Con người. Trong đó, mảng hạ tầng công nghệ (Fintech) đang phát triển rất nhanh, nhu cầu của Khách hàng chưa tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng rất lớn tạo ra áp lực lên khuôn khổ thể chế, chính sách và pháp lý. Thể chế và chính sách cần chủ động để thúc đẩy xu hướng kinh tế không dùng tiền mặt và tài chính toàn diện này theo hướng tích cực “, Ông Nguyễn Đình Thắng phát biểu trong cuộc tọa đàm.

Gian hàng Ví Việt tại Banking Vietnam 2019.

 

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cũng được Ban Tổ chức Banking Vietnam 2019 trao tặng Kỷ Niệm Chương vì những đóng góp tích cực cho sự kiện. Ảnh: Ông Dương Trọng Chữ, Giám đốc Khối Ngân hàng Số (đứng thứ ba từ bên trái) nhận Kỷ Niệm Chương.

 

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *