Trang chủ Tin tức LPBank ra mắt gói Lộc Phát với hạn mức chuyển khoản vượt trội không giới hạn

LPBank ra mắt gói Lộc Phát với hạn mức chuyển khoản vượt trội không giới hạn

22/07/2024

Thời gian qua, thị trường thanh toán không tiền mặt đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ. Nhu cầu giao dịch, thanh toán của người dùng ngày càng tăng cao trong mọi lĩnh vực từ đầu tư, kinh doanh, bất động sản, công nghệ…

Là ngân hàng tiên phong trong việc nắm bắt nhu cầu, thấu hiểu khách hàng, LPBank cung cấp gói dịch vụ Lộc Phát vượt trội trên thị trường với hạn mức chuyển khoản nội bộ không giới hạn và thêm các đặc quyền riêng trong dịch vụ chuyển tiền và thanh toán.

1. Gói Lộc Phát được thiết kế dành riêng cho các nhà đầu tư và cá nhân, mang đến những lợi ích vượt trội, hỗ trợ tối ưu:

– Đối với Nhà đầu tư, kinh doanh:

+ Bắt nhịp mọi cơ hội đầu tư, kinh doanh: Nắm bắt mọi cơ hội đầu tư tiềm năng một cách nhanh chóng và kịp thời, không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội sinh lời nào.

+ Thanh toán không giới hạn: Loại bỏ hoàn toàn rào cản về hạn mức giao dịch, hỗ trợ thanh toán các khoản đầu tư, kinh doanh có giá trị lớn một cách linh hoạt và hiệu quả.

– Đối với Cá nhân:

+ Đáp ứng nhu cầu thanh toán cá nhân: Thực hiện các giao dịch cá nhân, mua sắm hàng hóa, dịch vụ có giá trị cao một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

+ Nâng tầm trải nghiệm tài chính: Tận hưởng trải nghiệm giao dịch đẳng cấp, vượt trội, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

– Bên cạnh đó, LPBank còn chú trọng vào các yếu tố bảo mật trong giao dịch, thanh toán, và tối ưu trải nghiệm của khách hàng:

+ Bảo mật tối ưu: LPBank luôn chú trọng vào việc đảm bảo an toàn cho giao dịch của khách hàng bằng việc tích hợp các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất trên ứng dụng. Đồng thời tuân thủ Quy định của NHNN, các giao dịch chuyển tiền của khách hàng có giá trị trên 10 triệu đồng/lần, hoặc tổng hạn mức chuyển tiền đạt trên 20 triệu đồng/ngày, tổng hạn mức các dịch vụ thanh toán đạt trên 100 triệu đồng/ngày, sẽ cần áp dụng các biện pháp xác thực sinh trắc học để xác minh chính chủ tài khoản đang giao dịch.

+ Chuyển khoản thần tốc 24/7: Khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển khoản mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một vài thao tác. Tài khoản đích sẽ nhận được tiền ngay chưa đầy 2 giây từ khi hệ thống thông báo chuyển khoản thành công

2. Tham khảo các gói hạn mức cao cấp tại LPBank dành cho KHCN:

Bên cạnh các gói dịch vụ ưu tiên dành cho khách hàng, LPBank còn cung cấp những sản phẩm cao cấp với những đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ LPBank JCB Ultimate như: dịch vụ đón tiễn khách ưu tiên (Fast-track) tại các sân bay quốc tế, dịch vụ phòng chờ quốc tế hạng thương gia, đặc quyền trải nghiệm Golf, nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao, tận hưởng ẩm thực cao cấp với những ưu đãi hoàn tiền không giới hạn. Tại LPBank, khách hàng còn có thể sở hữu những tài khoản số đẹp với những con số ý nghĩa Lộc Phát 68686868, Thần tài 797979, ngũ quý, tứ quý…góp phần mang lại tài lộc, may mắn, đồng thời cũng khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Đăng ký gói Lộc Phát ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi và dịch vụ vượt trội từ LPBank!

Khách hàng đang sử dụng gói Kim Cương hoặc Kim Cương Plus có nhu cầu nâng hạn mức lên gói Lộc Phát để chuyển khoản nội bộ không giới hạn, vui lòng đến các Chi nhánh/PGD của LPBank để được hỗ trợ.

3. Để bảo đảm quyền lợi và tài sản của Quý khách hàng trước tình trạng mạo danh, lừa đảo của tội phạm công nghệ cao hiện nay, vui lòng tham khảo các khuyến cáo của LPBank như sau:

– Cảnh báo mã độc ẩn mình trong ứng dụng, phần mềm, website giả mạo: xem tại đây.

– Cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng, xem tại đây.

– Cảnh báo lừa đảo mạo danh ngân hàng hỗ trợ cập nhật sinh trắc học: xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

– Tổng đài CSKH: 1800 577 758 (miễn phí)/ 024 62 668 668.

– Email: dichvukhachhang@lpbank.com.vn.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *