Trang chủ Tin tức “Nâng bước em tới trường” – LPBank tiếp tục hành trình chắp cánh ước mơ tại Mường Tè, tỉnh Lai Châu

“Nâng bước em tới trường” – LPBank tiếp tục hành trình chắp cánh ước mơ tại Mường Tè, tỉnh Lai Châu

01/10/2024

Ngày 30/09/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã tổ chức chương trình trao quà cho học sinh vùng cao tại các điểm trường huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu – một địa phương còn nhiều khó khăn về điều kiện giáo dục. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa sâu sắc mà LPBank đã duy trì thường niên trên khắp cả nước.

Trong chương trình về với huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu lần này, LPBank đã trao tặng 400 áo đồng phục, 400 ba lô cho học sinh tiểu học, 35 xe đạp cho học sinh THCS, 04 tủ cấp đông trữ thức ăn cho 4 trường mầm non và các suất quà tặng liên hoan cho các em học sinh trên địa bàn.

Trong chương trình về với huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu lần này, LPBank đã trao tặng 400 áo đồng phục, 400 ba lô cho học sinh tiểu học, 35 xe đạp cho học sinh THCS, 04 tủ cấp đông trữ thức ăn cho 4 trường mầm non và các suất quà tặng liên hoan cho các em học sinh trên địa bàn.

LPBank trao tặng quà cho các em học sinh tại Lai Châu

“Những món quà này không chỉ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của nhà trường, mà còn góp phần cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt cho các em học sinh tại đây. LPBank hy vọng rằng, với sự hỗ trợ này, các em sẽ có thêm động lực vươn lên trong học tập và đạt được những ước mơ của mình”, Đại diện LPBank, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chia sẻ tại buổi thiện nguyện.

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội, tài trợ cho y tế, giáo dục, thể thao và các phong trào từ thiện trên khắp cả nước.

Trong suốt hành trình hơn 16 năm xây dựng và phát triển, LPBank không chỉ khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính mà còn tiên phong thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động an sinh xã hội, tài trợ cho y tế, giáo dục, thể thao và các phong trào từ thiện trên khắp cả nước.

Chương trình thiện nguyện, trao tặng quà cho các em học sinh vùng cao đã trở thành một hoạt động tiêu biểu của LPBank

Chương trình thiện nguyện, trao tặng quà cho các em học sinh vùng cao đã trở thành một hoạt động tiêu biểu của LPBank, hỗ trợ thiết thực cho học sinh khó khăn, giúp các em có cơ hội tiếp cận giáo dục tốt hơn và chắp cánh những ước mơ. Qua nhiều năm, chương trình đã góp phần cải thiện điều kiện học tập của hàng nghìn học sinh trên khắp cả nước.

Đến nay, không chỉ tại Lai Châu, LPBank đã tài trợ xây dựng toàn bộ hoặc một phần gần 300 trường học đạt chuẩn quốc gia, nhà chức năng, thư viện, phòng hội thảo… trên toàn quốc. Đồng thời, LPBank cũng sáng lập và tài trợ hoạt động cho 14 Quỹ Khuyến học, Khuyến tài và nhiều chương trình học bổng lớn. Gần đây nhất, LPBank đã quyết định thành lập Quỹ học bổng Kiên Giang với số tiền 30 tỷ đồng và dành 60 tỷ đồng cho chương trình “Học bổng LPBank – Đại học Quốc gia TP.HCM”.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *