Trang chủ Tin tức Thông báo kết quả chương trình quay số trúng thưởng “Xuân đến nhà – Quà gõ cửa”

Thông báo kết quả chương trình quay số trúng thưởng “Xuân đến nhà – Quà gõ cửa”

26/02/2021

Sau khi chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, việc ra mắt thêm thẻ quốc tế Visa vào tháng 1/2021 đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ của LienVietPostBank trên đường đua về dịch vụ thẻ tại Việt Nam.

Thẻ quốc tế Visa vừa ra mắt bao gồm các loại thẻ cao cấp mang tới trải nghiệm đỉnh cao và đẳng cấp dành cho khách hàng VIP, góp phần tối ưu hóa quyền lợi và tiện ích cho khách hàng. Chủ thẻ LienVietPostBank Visa sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng VIP khi giao dịch chi tiêu như: tận hưởng đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn 5*, 100% được hoàn tiền khi chi tiêu ở nước ngoài, tích lũy dặm thưởng của tất cả hãng hàng không tại Việt Nam, hoàn tiền 1% không giới hạn đối với thẻ ghi nợ quốc tế, tặng lượt chơi golf tại 25 sân golf trên toàn quốc…

Nhân dịp ra mắt thẻ quốc tế Visa và chào đón Tết nguyên đán Tân Sửu, LienVietPostBank đã triển khai chương trình “Xuân đến nhà – Quà gõ cửa” với cơ hội trúng thưởng khi có giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank với cơ cấu giải thuởng vô cùng hấp dẫn bao gồm: 01 Giải Nhất: 01 cây vàng SJC trị giá 60 triệu đồng; 03 Giải Nhì: TV Sony 55 inch trị giá 23 triệu đồng; 05 Giải Ba: Tủ lạnh Panasonic trị giá 12 triệu đồng và 30 Giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng vào tài khoản LienViet24h.

Vào 15h00 ngày 25/2 vừa qua tại trụ sở chính của LienVietPostBank đã diễn ra lễ quay số trúng thưởng chương trình “Xuân đến nhà – Quà gõ cửa” với 39 khách hàng may mắn nhận được giải thưởng từ chương trình, xem lại livestream tại đây.

Giải nhất – 1 cây vàng SJC trị giá 60 triệu đồng đã thuộc về chị Nguyễn Thị Phương Trang – khách hàng đến từ Đà Nẵng. Khi được thông báo là người may mắn trúng giải cao nhất của chương trình, chị Nguyễn Thị Phương Trang đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc và vui mừng. Chị cho biết đã mở thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB để chi tiêu được vài tháng và rất hài lòng với dịch vụ thẻ của LienVietPostBank nhờ các tiện ích mà thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank mang lại.

Danh sách 38 khách hàng trúng các giải thưởng còn lại vui lòng xem tại đây.

Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 6665.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *