Trang chủ Tin tức LPBank triển khai dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên VNeID

LPBank triển khai dịch vụ liên kết tài khoản nhận chi trả an sinh xã hội trên VNeID

14/06/2024

Với mục tiêu đồng hành cùng chính phủ trong chuyển đổi số toàn diện, từ ngày 13/06/2024, LPBank chính thức trở thành 1 trong 4 ngân hàng Việt Nam đầu tiên được liên kết tài khoản và hỗ trợ nhận tiền an sinh xã hội trên VNeID.

Đây là một trong những bước đi quan trọng của hành trình hợp tác, phối hợp thực hiện giữa Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và Căn cước công dân (Trung tâm RAR) – Bộ Công an và LPBank trong nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp công nghệ phục vụ triển khai Đề án 06 của Chính phủ phục vụ phát triển kinh tế – xã hội.

Lợi ích khi thực hiện nhận An sinh xã hội qua VNeID:

– An toàn: VNeID là ứng dụng trên thiết bị số do Bộ Công an tạo lập, mọi thông tin tích hợp đều được xác thực và định danh điện tử, đảm bảo tính chính xác và bảo mật.

– Tiết kiệm thời gian: Liên kết tài khoản LPBank trên VNeID dễ dàng và nhận tiền An sinh xã hội nhanh chóng ngay sau khi được các Bộ, ban, ngành liên quan chi trả qua tài khoản.

Để nhận các khoản trợ cấp An sinh xã hội, tất cả khách hàng có thể liên kết tài khoản thanh toán của ngân hàng LPBank trực tiếp ngay trên VNeID.

Hướng dẫn liên kết tài khoản LPBank hưởng An sinh xã hội trên ứng dụng VNeID

Khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Trong thời gian sắp tới, LPBank cũng sẽ phối hợp cùng Trung tâm RAR tiếp tục triển khai các giải pháp về an sinh xã hội khác như phối hợp với công an địa phương đăng ký căn cước công dân gắn chip và mở tài khoản LPBank, triển khai các dịch vụ thanh toán trực tuyến trên nền tảng VNeID.

Đồng thời, ứng dụng Ngân hàng Số LPBank cũng sẽ triển khai các sản phẩm, dịch vụ bao gồm xác thực – định danh điện tử như xác thực căn cước công dân gắn chip điện tử, đối chiếu dữ liệu sinh trắc học cá nhân, v.v… nhằm nâng cao bảo mật thông tin khách hàng và an toàn giao dịch tài chính trên nền tảng số.

Trường hợp cần hỗ trợ từ LPBank, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với các điểm giao dịch của LPBank gần nhất trên toàn quốc hoặc tổng đài Chăm sóc Khách hàng 24/7: 1800 577 758 (miễn phí)/ 024 62 668 668.

Đăng kí tham gia chương trình khuyến mãi


Tôi là *: Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp

Nhập dãy số bên dưới *